Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Barcelona vs Napoli: Đội khách cần phải chơi cẩn thận!

Barcelona vs Napoli

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Napoli, 01:45 ngày 18/02 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2022! Vòng đấu Knock-out tại Europa League năm nay sẽ chứng kiến cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa Barcelona và đội khách Napoli. Chứng kiến phong độ của Barcelona thời điểm hiện tại, có lẽ Napoli sẽ cần phải chơi cẩn thận nếu không muốn nhận một thất bại ê chề ngay trên sân khách.


Những điểm đáng chú ý

Vòng đấu Knock-out tại Europa League năm nay sẽ chứng kiến cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa Barcelona và đội khách Napoli. Chứng kiến phong độ của Barcelona thời điểm hiện tại, có lẽ Napoli sẽ cần phải chơi cẩn thận nếu không muốn nhận một thất bại ê chề ngay trên sân khách.

Europa League: Với 53 điểm có trong tay, Napoli hiện xếp thứ 3 trên BXH
Napoli đang cho thấy sự hiệu quả ở những trận đấu lớn, cụ thể là họ thắng 4, hòa 2 ở 6 lượt trận gần nhất tại Serie A

Theo các nhận định Barcelona vs Napoli, Barcelona vừa có trận hòa có phần may mắn trong chuyến làm khách trên sân của Espanyol khi họ có bàn gỡ 2-2 ở những giây cuối cùng, cụ thể là bàn thắng được ghi ở phút 90+6 do công của de Jong. Dù sau đây cũng là lượt trận bất bại thứ 8 liên tiếp của thầy trò HLV Xavi, đây cũng là chuỗi trận ấn tượng hơn rất nhiều kể từ khi Xavi lên nắm quyền. Đội chủ sân Noupcam đã gây thất vọng ở vòng bảng Champions League năm nay khi chỉ dành được 7 điểm sau 6 lượt trận, trong đó nhận tới 3 thất bại.

Napoli đang có phong độ rất cao tại Serie A khi bất bại 6 lượt trận liên tiếp gần nhất với 4 chiến thắng và 2 trận hòa, trong đó có 3 trận thắng với tỷ số cách biệt và 2 trận hòa đều trước những ông lớn là Juventus và Inter Milan. Hiện tại, thầy trò HLV Spalletti đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 53 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu AC Milan 2 điểm và ít hơn Inter Milan 1 điểm. Napoli cũng vượt mặt Leicester City để dành vé vào vòng 1/16 sau chiến thắng 3-2 trước chính đối thủ này ở lượt trận cuối vòng bảng. Nên nhớ rằng trong quá khứ, 4 lần gặp nhau gần nhất Barcelona đều không thua trong đó có tới 3 chiến thắng. Dù không nhận được nhiều sự tin tưởng nhưng Barcelona có lẽ sẽ giành được một chiến thắng dễ dàng trong trận này.


Thông tin lực lượng

Barcelona: Ansu Fati, Sergi Roberto, Samuel Umtiti và Alejandro Bald vắng mặt vì chấn thương. Clement Lenglet và Memphis Depay chưa có thể lực tốt nhất

Napoli: Axel Tuanzebe chấn thương. Koulibaly, Adam Ounas và Hirving Lozano sẵn sàng tái xuất


Đội hình dự kiến

Barcelona: Stegen, Alba, Piqué, Araújo, Alves, Pedri, Busquets, De Jong, Gavi, Torres, Traoré

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus, Rui; Lobotka, Ruiz; Politano, Zielinski, Insigne; Osimhen


Lịch sử thi đấu

Barcelona mới chỉ có 6 lần chạm trán Napoli trong vòng 11 năm qua. Có 4 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Barca. Tuy nhiên 3 trận thắng đều đến từ giao hữu không nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy hành quân đến Camp Nou ở trận lượt đi, Napoli hoàn toàn có thể hòa đối thủ.


Tip cược

??
Barcelona vs NapoliTài 2.50 @ 1.73
(01h45 18/02 GMT+8)

Theo các nhận định Barcelona vs Napoli, hàng thủ đang là yếu điểm của đại diện Laliga khi mà 4/5 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ đều nhận từ 2 bàn thua trở lên, gần nhất là ở trận hòa trên sân của Espanyol, đối thủ mà ở trận lượt đi họ đã thắng và giữ sạch lưới. Trong khi đó, Napoli đang có phong độ rất cao và hiệu suất ghi bàn cũng rất ổn định khi cả 7 trận gần nhất họ đều nổ súng, gần nhất là ở trận hòa trước nhà ĐKVĐ Serie A Inter Milan

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp