Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Inter Milan vs Sassuolo: Đòi lại ngôi đầu bảng!

Inter Milan vs Sassuolo

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Inter Milan vs Sassuolo, 01:00 ngày 21/02 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Sự thiếu ổn định gần đây khiến cho Inter Milan ngậm ngùi nhường ngôi đầu bảng cho kình địch AC Milan. Do vậy trận đấu cuối tuần này họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng khi tiếp đón Sassuolo tới đây.


Những điểm đáng chú ý

Inter Milan vẫn đang có cơ hội vô địch rất lớn khi bám sát AC Milan với khoảng cách 1 điểm duy nhất nhưng thi đấu kém 1 trận. Việc để thua trước AC Milan và hòa Napoli đã khiến họ đánh mất lợi thế nên chắc chắn thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trong giai đoạn còn lại của trận đấu.

Theo các nhận định Inter Milan vs Sassuolo, đón tiếp US Sassuolo trong trận cầu tới đây được xem là cơ hội để Inter Milan mang về 3 điểm. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Inter Milan vốn sở hữu dàn cầu thủ chất lượng; hàng công thi đấu bùng nổ, việc chạm trán trước đội bóng đang có phong độ bất ổn như Sassuolo sẽ không phải là thử thách quá khó khăn dành cho Inter Milan.

Bên kia chiến tuyến, US Sassuolo không còn là đội bóng được đánh giá nhiều tiềm năng nữa khi họ liên tục thi đấu bết bát; đã 4 trận liên tiếp Sassuolo chưa có cảm giác chiến thắng tại sân chơi Serie A. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, Sassuolo sẽ rất dễ rơi xuống nhóm trụ hạng.

La Liga
Real Betis
Mallorca
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thầy trò HLV Alessio Dionisi sẽ có chuyến làm khách tới sân của Inter Milan trong vòng đấu Serie A tới đây. Dù hàng công chơi khá ổn định nhưng hàng thủ chơi cực kỳ tệ hại chính là lý do khiến Sassuolo thường xuyên thủng lưới và đánh rơi điểm số trong các trận đấu.

Lực lượng

Inter: Vắng Marcelo Brozovic,  Alessandro Bastoni, Joaquin Correa

Sassuolo: Vắng Gian Marco Ferrari, Jeremy Toljan, Filip Djuricic

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Dimarco; Dumfries, Gagliardini, Barella, Calhanoglu, Perisic; Sanchez, Martinez

Sassuolo: Consigli; Muldur, Chiriches, Ayhan, Rogerio; Frattesi, Lopez; Berardi, Raspadori, Traore; Scamacca


Lịch sử thi đấu

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Inter Milan giành tới 4 chiến thắng và hoà 1 trận.

Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội Inter Milan vs Sassuolo là tại mùa giải SERIE A – ITALY 21-22, Inter Milan đã là đội giành chiến thắng với tỷ số 1 – 2.


Tip cược

??
Inter Milan vs SassuoloTài 3.25 @ 1.78
01h00 21/02 GMT+8

Theo các nhận định Inter Milan vs Sassuolo, phong độ của Sassuolo hiện tại cho thấy màn trình diễn vô cùng thăng hoa hàng công của họ thể hiện lối chơi cực kỳ tốt với 41 bàn thắng từ đầu chiến dịch trong khi hàng thủ phải đón nhận đến 44 bàn thủng lưới. Về phía đội chủ nhà Inter Milan cho thấy lối chơi vượt trội hơn rất nhiều khi sở hữu 55 bàn thắng với 20 bàn thủng lưới.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp