Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Leeds United: Đội khách lại phải gặp ông lớn!

Liverpool vs Leeds United

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Leeds United, 03:45 ngày 24/02 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Được thi đấu trên sân nhà cùng một phong độ ổn định, Liverpool sẽ không mấy khó khăn để đánh bại Leeds United ở trận đấu bù vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh.


Những điểm đáng chú ý

Vào ngày thứ Bảy vừa qua, Liverpool chỉ bừng tỉnh sau khi bị chọc giận với bàn mở tỷ số của Norwich ngay đầu hiệp 2. Màn lội ngược dòng thắng 3-1 dù không phải kết quả ấn tượng về chuyên môn khi bại tướng chỉ là đội cầm đèn đỏ Norwich nhưng The Kop một lần nữa cho thấy họ vẫn biết cách vươn lên ở thời điểm khó khăn. Phong độ của Liverpool được duy trì ổn định đã mang lại sức hấp dẫn đáng kể cho cuộc đua vô địch tại Premier League. Trên mọi mặt trận, đội chủ sân Anfield đã có mạch 11 trận bất bại gần đây, trong đó có tới 9 chiến thắng. Đáng nói, dù đá ít hơn Man City 1 trận nhưng Liverpool đang là đội ghi nhiều bàn nhất giải khi có 64 lần chọc thủng lưới các đối thủ, đạt trung bình hơn 2 bàn mỗi trận.

Theo các nhận định Liverpool vs Leeds United, đây là thử thách quá khó khăn dành cho Leeds Utd. Đội khách đã trở nên cực kỳ mong manh với hàng thủ ngày càng tệ hại. Sau 24 trận, đoàn quân dưới quyền HLV Bielsa đã bị chọc thủng lưới 50 bàn, thành tích chỉ khá hơn duy nhất đội bét bảng Norwich với 53 bàn. Với sự tương phản như vậy, rất khó để chờ đợi vào kịch bản bất ngờ dành cho Leeds Utd. Nhất là khi các chân sút của họ không thể bù đáp cho những yếu kém ở hàng thủ. Liên tiếp 4 vòng gần nhất chỉ biết đến hòa và thua đang dần kéo Leeds Utd xuống gần hơn với nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng vấn đề lúc này là họ không có nhiều phương án cải thiện tình hình khi hàng loạt nhân sự chủ chốt thay nhau dính chấn thương và thẻ phạt. Thế nên, đánh giá thấp vào kết quả bất ngờ ở trận đấu này.

Premier League: Đội chủ nhà Lữ đoàn đỏ sẽ chơi quyết liệt nhất để không bỏ lỡ điểm số nào trong trận tiếp khách này
Liverpool họ vừa có một chiến thắng khá dễ dàng trước tân binh Norwich trên sân nhà

Thông tin lực lượng

Liverpool: Jota, Firmino chấn thương.

Leeds: Koch, Bamford, Cooper, Hjelde, Phillips chấn thương.

Ngoại hạng Anh
Burnley
Tottenham Hotspur
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Lữ đoàn đỏ đang nắm lợi thế về tỉ lệ đối đầu, khi họ có 4/5 trận thắng trước đối thủ trong những lần chạm trán trước đây. Phong độ huỷ diệt của Liverpool cũng được thể hiện bằng chuỗi 11 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đã hơn 1 tháng trở lại đây, Leeds vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Mặc khác,


Tip cược

??
Liverpool vs Leeds UnitedTài 3.50 @ 1.75
03h45 24/02 GMT+8

Theo các nhận định Liverpool vs Leeds United, Leeds United vẫn luôn là đội bóng có lối chơi tấn công cởi mở cho dù thực lực của họ không được đánh giá cao, hơn nữa họ đều thi đấu rất tự tin và sòng phẳng trước ông lớn, điều đó đã được thể hiện ở việc từng khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn và chỉ thua 2-3, cách đây chưa lâu đã đánh bại West Ham United với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách và gần nhất là thua 2-4 trước Manchester United trên sân nhà. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp