Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Premier League 2022 West Ham 1-0 Wolverhampton: Đánh chiếm Top 5

West Ham 1-0 Wolverhampton

Kết quả bóng đá West Ham – Wolverhampton, vòng 27 Premier League, West Ham có thắng lợi tối thiểu trước Wolves qua đó áp sát vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu West Ham vs Wolves, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH của Arsenal.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Wolves có chuyến làm khách của West Ham tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. HLV Bruno Lage bất ngờ cất tiền đạo chủ lực Raul Jimenez trên ghế dự bị. Trong khi đó, HLV David Moyes quyết định để Lazini đá chính thay vì Benrahma.

Với lợi thế sân nhà SBOTOP, West Ham tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Các cơ hội được tạo ra rất nhiều từ phía các chân sút của đội chủ nhà. Tuy nhiên, thủ thành Jose Sa đã có ngày thi đấu chói sáng để ngăn cản thành công tất cả những pha dứt điểm nguy hiểm này.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong những phút đầu tiên nhưng dần dần West Ham chiếm lĩnh được thế trận. Đội chủ nhà có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút phạt của Cresswell nhưng bóng đi chệch cột dọc. Vài phút sau, Antonio được trao cơ hội nhưng Jose Sa vẫn là người xuất sắc hơn.

Ngay cả khi đã đánh bại được thủ thành người Bồ Đào Nha thì các chân sút của West Ham cũng không thể thắng được cột dọc khung thành của Wolves. Phút 41, Declan Rice tung cú cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc là bóng tìm đến cột dọc khung thành đối phương. Những phút bù giờ, Hwang Hee Chan có cơ hội khai thông thế bế tắc nhưng tiền đạo người Hàn Quốc không thể đem về bàn mở tỉ số cho đội khách.

Wolves thi đấu nhún nhường trong 45 phút đầu tiên và chỉ có được một vài pha phản công nhưng cũng không thể thành công. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Premier League 2022 West Ham 1-0 Wolverhampton.
Kết quả cuối cùng trận West Ham vs Wolves là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2 tỷ lệ kèo Premier League 2022, bàn thắng đã tới. Wolves thi đấu cởi mở hơn để tìm bàn mở tỉ số. Nhưng họ mới chính là những người để thủng lưới. Phút 59, nỗ lực của Antonio bên cánh trái được Soucek tận dụng triệt để với cú đá nối cực nhanh và West Ham vượt lên trước. Phút 59, Antonio có đường chuyền tinh tế cho Soucek trong vòng 5m50 của đối thủ và cú chạm bóng của tiền vệ người CH Czech đem về bàn thắng mở tỷ số cho West Ham.

Bị dẫn bàn, Wolves không có cách nào khác là phải dâng cao tấn công. Ngay sau đó, Silva có cơ hội gỡ hòa cho Wolves nhưng không tận dụng thành công. West Ham với đà hưng phấn tạo ra những pha bóng rất nguy hiểm, đáng tiếc là các cầu thủ tấn công của họ không thể tận dụng.

Tuy nhiên, cả Fernando Marcal lẫn Fabio Silva đều dứt điểm không chính xác. Trong khi đó, West Ham chủ đồng chơi phòng ngự phản công và đã có khá nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng họ cũng không thể tận dụng được.

Wolves thay hàng loạt cầu thủ tấn công vào sân nhưng hàng phòng ngự của West Ham quá vững vàng, và chiến thắng 1-0 tạm đưa West Ham trở lại vị trí thứ 5 với 45 điểm, kém MU xếp trên chỉ 2 điểm, nhưng Arsenal và Tottenham xếp dưới đang đá ít số trận hơn.

Kết quả cuối cùng trận West Ham vs Wolves là highlights Premier League 2022 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. The Hammers đã đòi lại được vị trí thứ 5 trên BXH từ tay của Arsenal do hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn đang thi đấu ít hơn 3 trận.


Đội hình thi đấu West Ham và Wolverhampton

La Liga
Mallorca
Real Sociedad
1X2 Hòa @ 3.25
Xỉu Hiệp 1 0.75 @ 2.16
Tổng bàn thắng 0-1 @ 2.79
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

West Ham: Fabianski, Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell, Soucek, Rice, Bowen, Lanzini, Fornals, Antonio

Wolves: Sa, Kilman, Coady, Saiss, Hoever, Neves, Dendoncker, Marcal, Trincao, Hwang, Silva


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Premier League 2022: West Ham 1-0 Wolverhampton (HT 0-0)

Ghi bàn: West Ham: Soucek 59′

Sút trúng khung thành: West Ham 4-1 Wolverhampton

Sút ra ngoài: West Ham 8-4 Wolverhampton

Tỷ lệ kiểm soát bóng: West Ham 40%-60% Wolverhampton

Phạt góc: West Ham 3-5 Wolverhampton

Việt vị: West Ham 2-1 Wolverhampton

Phạm lỗi: West Ham 8-2 Wolverhampton


Diễn biến tiếp theo

Ở lượt trận đấu tiếp theo của Premier League 2021/22, West Ham sẽ hành quân đến sân của Liverpool vào lúc 0h30 ngày 6/3. Trong khi đó, Wolverhampton sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà vào lúc 22h ngày 5/3.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp