Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester City vs Manchester United: Không còn thế cân bằng!

Manchester City vs Manchester United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester City vs Manchester United, 00:30 ngày 07/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Đội chủ sân Etihad chắc chắn muốn có 3 điểm đêm nay không đơn giản là để tiếp tục giữ vững ngôi đầu mà còn khẳng định vị trí số 1 tại thành Manchester. Ngược lại “quỷ đỏ” một lần nữa liệu có sắm vai kẻ ngáng đường khó chịu trước thầy trò Pep hay không?


Những điểm đáng chú ý

Man City đang có phong độ rất cao ở mọi đấu trường mà họ đang tham gia. Tại Ngoại Hạng Anh, đoàn quân của thầy trò HLV Pep Guardiola đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 66 điểm, cách đội nhì bảng là Liverpool 6 điểm trong khi đá nhiều hơn một trận. Cú sảy chân đầy bất ngờ trước Tottenham đã khiến cho The Citizens bị Liverpool bám sát đít. Do đó, sẽ chẳng có gì khó hiểu mục tiêu của họ trước Man United là 3 điểm trọn vẹn để nới rộng khoảng cách.

Theo các nhận định Manchester City vs Manchester United, tuy nhiên, phong độ của Man City trong 2 trận gần nhất tại Premier League đang đặt ra một dấu hỏi lớn khi họ có thể giữ nguyên lối chơi đó để chiến thắng trước Man United. Cả hai vòng đấu vừa rồi, Man Xanh dù chơi trên cơ nhưng lại khá tệ ở khâu dứt điểm, hàng phòng ngự bắt đầu có hiệu chểnh mảng và chỉ có may mắn với giúp họ cầm được 3 điểm rời Goodison Park. Nhưng dù sao thì ở lượt trận lần này, Man City vẫn có được điểm tựa sân nhà. Đó là một lợi thế lớn khi họ thắng 4/5  lần gần nhất đón khách.

Phía bên kia sân là gã hàng xóm ồn ào Man United đang có chuỗi 8 trận bất bại tại đấu trường cao nhất nước Anh. Dẫu vậy, thành tích này của Quỷ Đỏ không hề được đánh giá cao khi trong chuỗi 8 trận đấu trên có 4 trận hòa và Man United chỉ đánh bại những đội bóng như Brentford, Brighton, Leeds, West Ham. Phong độ của thầy trò HLV Ralf Rangnick luôn là thứ gì đó khiến người ta nghi ngờ. Trong trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng Man United lại bị Watford cầm chân với tỷ số hòa 0-0. Việc không thể đánh bại Burnley, Watford, Southampton, Aston Villa đang khiến người hâm mộ tự hỏi rằng liệu Man United sẽ lấy gì để đánh bại Man City ngay trên sân Etihad.

Premier League: Manchester United hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 Ngoại Hạng Anh
Manchester United vẫn sở hữu dàn cầu thủ sáng giá trong đội hình không kém cạnh các cầu thủ Manchester City

Thông tin lực lượng

Man City: Cole Palmer chấn thương. Steffen đang bị đau nhẹ. Mendy nhận án kỷ luật

Man United: Cavani, McTominay để ngỏ khả năng ra sân. Greenwood nhận án kỷ luật

Dự kiến đội hình

Man City: Ederson; Walker, Laporte, Dias, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Bernardo,  Foden, Mahrez, Sterling.

Man United: De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Pogba, McTominay, Sancho, Elanga, Fernandes, Ronaldo.

Serie A
Bologna
Torino
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Từng là đội bóng hàng đầu nước Anh và là nỗi e sợ của Man City, thế nhưng những năm gần đây, Quỷ Đỏ không còn là chính mình nữa. Lịch sử đối đầu của hai đội trong 5 trận gần nhất cũng đang ở mức cân bằng khi mỗi bên thắng 2, hòa 1. Lần gần nhất làm khách đến Etihad, Man United là đội chiến thắng với tỷ số 2-0.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester City vs Manchester United, cả hai đội bóng đều sở hữu hàng công thi đấu thăng hoa cùng dàn nhân sự chất lượng hàng đầu tại giải đấu. Do đó sẽ không ngạc nhiên khi cả hai cùng chơi tấn công và có nhiều bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp