Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Real Madrid vs PSG: Đội nhà sẽ có thể vùng lên !

Real Madrid vs PSG

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Madrid vs PSG, 04:00 ngày 10/03 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2022! Cơ hội đi tiếp nhìn chung vẫn chia đều cho cả hai đội. Đúng là Paris Saint Germain đang nắm đôi chút lợi thế, tuy nhiên chỉ cần một khoảnh khắc bất cẩn thôi, họ cũng có thể sẽ phải trả giá bởi kinh nghiệm và sự già dơ của Kền Kền trắng!


Những điểm đáng chú ý

Theo các nhận định Real Madrid vs PSG, Real Madrid đã phải nhận thất bại ở trận lượt đi trên sân của PSG. Một thất bại phải nói là hoàn toàn xứng đáng khi họ tỏ ra hoàn toàn lép vế về mặt thế trận so với đối thủ. Được chơi trên sân nhà ở trận lượt về này thì mục tiêu của kền kền trắng dĩ nhiên là một thắng lợi.

Ngoại hạng Anh
Everton
Wolverhampton Wanderers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Mục tiêu là thế nhưng có thể thấy Real Madrid đang thi đấu có phần thiếu thuyết phục, đặc biệt là khi đối đầu với các đối thủ mạnh. Hàng công quá phụ thuộc vào Benzema khiến họ không tạo được đột biến cần thiết. Ngoài ra, việc thường xuyên thi đấu với bộ khung nhất định khiến họ bị bắt bài và thể lực của các cầu thủ bị bào mòn rất nhiều. Sẽ là một trận đấu khó khăn đang chờ đại diện Tây Ban Nha.

Paris Saint-Germain vừa phải nhận thất bại trên sân của Nice. Tuy vậy, việc đã tạo được khoảng cách quá an toàn ở giải quốc nội nên họ đang hướng sự chú ý cho sân chơi Champions League. Các cầu thủ cực kỳ tập trung và quyết tâm ở chuyến hành quân đến Tây Ban Nha sắp tới.

UEFA Champions League: Hàng thủ PSG thi đấu như mơ ngủ trong khi hàng công chưa cho thấy sự phối hợp ăn ý
Paris Saint Germain mới phải nhận thất bại 0-1 trước Nice và rõ ràng đây không phải là bước chạy đà tốt

Theo các nhận định Real Madrid vs PSG, có thể thấy, PSG chơi không thực sự tốt trên sân khách. Tuy vậy, họ đang tỏ ra rất tập trung cho trận chiến vô cùng quan trọng tới đây. Tuy không thể hiện được nhiều ở giải quốc nội nhưng tại sân chơi Champions League thì không thể coi thường sự lợi hại của Neymar. Lối chơi phòng ngự phản công với sự góp mặt của bộ ba Messi, Neymar và Mbappe thực sự là quá nguy hiểm. Nếu mất tập trung thì Real Madrid hoàn toàn có thể phải ôm hận. Tuy nhiên lựa chọn Real vẫn là lựa chọn an toàn ở trận cầu này.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Kroos chấn thương

PSG: Ramos chấn thương. Paredes, Herrera để ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Mendy, Militao, Alaba, Carvajal, Casemiro, Valverde, Modric, Asensio, Vinicius, Benzema

PSG: Donnarumma; Hakimi, Diallo, Marquinhos, Kimpembe, Verratti, Danilo, Di Maria, Neymar, Messi, Mbappe


Lịch sử thi đấu

Real Madrid vs PSG là hai đối thủ đầy duyên nợ tại đấu trường châu lục. Họ đa có tổng cộng 12 lần chạm mặt tại cả Europa League và Champions League. Trong đó, Real Madrid có 6 lần giành chiến thắng, hòa 2 và để thua 4 trận trước đại gia nước Pháp. Lần gần nhất tiếp đón PSG, Real Madrid đã không thể giành chiến thắng và hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.


Tip cược

Theo các nhận định Real Madrid vs PSG, đây chắc chắn sẽ là trận đấu chặt chẽ khi cả hai đội đều đặt sự an toàn lên hàng đầu. Mặt khác, trước các đối thủ khó chơi ở cả giải đấu quốc nội và đấu trường châu Âu, cả Real Madrid và PSG đều không ghi được nhiều bàn thắng trong các trận đấu của họ, nên nhiều khả năng trận đấu này sẽ chỉ chạm mốc ba bàn thắng trong 90 phút.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp