Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Atalanta vs Napoli: Thời điểm thích hợp cho đội khách!

Atalanta vs Napoli

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atalanta vs Napoli, 21:00 ngày 03/04 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Vòng đấu tiếp theo trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Italia sẽ chứng kiến cuộc đụng độ hấp dẫn giữa Atalanta và các cầu thủ Napoli. Trong giai đoạn đội chủ nhà đang chơi vô cùng thăng hoa, nhiều khả năng Napoli sẽ là những người phải nhận trái đắng.


Những điểm đáng chú ý

Theo các nhận định Atalanta vs Napoli, Atalanta gần đây đang quay trở lại mạnh mẽ khi giành được tới 3 thắng và 1 hòa sau 4 trận gần nhất. Dù trận hòa đáng tiếc trước Genoa khiến thầy trò Gian Piero Gasperini bị chững lại đôi chút nhưng ngay sau đó họ đã sửa sai với chiến thắng trước Bologna. Tính đến hiện tại, đội bóng chủ nhà đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 51 điểm có được. Sau 29 vòng đấu, họ có được 14 chiến thắng, 9 hòa và 6 thất bại. Đáng chú ý, hàng công của Atalanta chơi rất hay mùa này, cụ thể họ đã có tới 51 pha làm bàn tính đến nay. Với một màn trình diễn tuyệt vời như vậy, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ là những người nắm giữ lợi thế.

Trong khi đó, các cầu thủ Napoli cũng không hề kém cạnh khi lúc này đoàn quân của Luciano Spalletti đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Napoli cũng mới vừa có được 2 chiến thắng ngọt ngào trước Udinese và Hellas Verona, điều này giúp cho tinh thần của đội bóng được dâng lên cao. Thành tích thi đấu trên sân khách gần đây của đội bóng này cũng khá ổn, với việc họ thắng 3 và hòa 2 sau 5 trận sân khách gần nhất. Dù vậy nhưng trong quá khứ, Napoli vẫn luôn là một đối thủ ưa thích của Atalanta. Thống kê cho thấy, có tới 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 bên chiến thắng đều thuộc về Atalanta, dự đoán đội chủ nhà sẽ 1 lần nữa làm lại được kịch bản tương tự.

Serie A: các cầu thủ Napoli đang cho thấy mình là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch
Các cầu thủ Napoli vừa có được chiến thắng rất quan trọng khi tiếp đón các cầu thủ Udinese

Đội hình thi đấu dự kiến

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Maehle; Koopmeiners, Malinovskyi; Boga

Napoli: David Ospina; Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam; Andre-Frank Zambo Anguissa, Fabian Ruiz; Matteo Politano, Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne; Victor Osimhen.

La Liga
Barcelona
Sevilla FC
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Ở thời điểm hiện tại, Atalanta đang sở hữu được cho mình sự áp đảo hơn về thành tích đối đầu. Đã có 4 trận liên tiếp chạm trán Napoli, Atalanta đều không thua. Đáng chú ý 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Nữ Hoàng. Với trận lượt đi, Atalanta còn thắng 3-2 trên sân Diego Armando Maradona.


Tip cược

Theo các nhận định Atalanta vs Napoli, Napoli đang sở hữu hệ thống phòng ngự chắc chắn nhất Serie A, đó là điều không thể phủ nhận. Với 30 trận đã đấu, tổng số bàn thua mà Napoli đón nhận mới là 22. Khi phải thi đấu trên sân khách, các học trò của HLV Luciano Spalletti cũng chỉ thua 11 bàn. Thế nhưng cần phải nhớ rằng hàng công của Atalanta vẫn duy trì được sự hiệu quả.

Trò Chuyện Trực Tiếp