Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Atletico Madrid vs Espanyol: Cuộc chiến cho 3 điểm!

Atletico Madrid vs Espanyol

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atletico Madrid vs Espanyol, 22:15 ngày 17/04 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Tại vòng đấu thứ 32 khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha, Atletico Madrid sẽ có cuộc tiếp đón các cầu thủ Espanyol trên sân nhà Wanda Metropolitano. Dù cách biệt về vị trí là khá xa, nhưng đội chủ nhà sẽ không thể nào lơ là nếu như muốn dành trọn 3 điểm tặng cho người hâm mộ.


Những điểm đáng chú ý

Tại vòng 32 thuộc đấu trường La Liga, một trong những trận đấu có nhiều kịch tính đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ là trận đụng độ giữa Atletico Madrid và Espanyol. Sự chênh lệch về phong độ là một trong những cơ hội giúp Atletico Madrid tiếp tục nâng cao điểm số sau trận đấu.

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Espanyol, nhìn lại thành tích thi đấu có được của Atletico Madrid thời gian qua cho thấy đội bóng này đang là một trong những đội bóng nổi bật trong mùa giải năm nay. Sau khi trải qua 31 trận đấu, các cầu thủ của Atletico Madrid đã thu vê 57 điểm và đang được xếp ở vị trí thứ 4 trong BXH. Tuy nhiên, để giữ được vị trí này cũng đang đặt ra đòi hỏi sự nỗ lực nhiều hơn của đội bóng này bởi phong độ gần đây chưa có sự tiến bộ nhiều hơn.

Trên các đấu trường khác, Atletico Madrid cũng đang thể hiện phong độ thi đấu khá ổn định. Trong 5 trận đấu diễn ra gần nhất thì Atletico Madrid cũng chỉ có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trận đấu sắp tới, đội bóng này sẽ có được điều kiện thuận lợi hơn khi ra sân trên cương vị là đội chủ nhà. Thực tế, với 1 trận thắng và 1 trận thua ngay tại sân nhà mới đây cũng cho thấy khả năng khai thác sân đấu khá tốt của Atletico Madrid.

La Liga: Espanyol lại đang cho thấy bộ mặt tích cực trong thời gian gần đây
Espanyol có phong độ thất thường trông thấy bởi số bàn thắng, hòa và thua xếp xen kẽ nhau

Trong khi đó, đội khách là Espanyol lại đang thể hiện phong độ thi đấu chỉ ở mức trung bình. Kết quả mà đội bóng này có được sau 31 trận đấu là 39 điểm và đang được xếp ở vị trí thứ 11 của BXH. Mặc dù không quá xa, nhưng đây cũng là một sự bất lợi gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng này. Điều đáng nói là tới đây phải ra sân với vai trò của đội khách sẽ là điểm bất lợi lớn cho đội bóng này. Mới đây, với 1 trận hòa và 1 trận thua khi làm khách cho Levante và Sociedad thì các cầu thủ của Espanyol cũng đang thể hiện bản lĩnh kém hơn trong những chuyến hành quân xa.

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Gimenez, Herrera dính chấn thương.

Espanyol: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Reinildo; Vrsaljko, Llorente, Koke, Lemar, Lodi; Griezmann, Felix.

Espanyol: Olazabal, Gil, Calero, Cabrera, Pedrosa, Embarba, Bare, Herrera, Puado, Darder, Moron.

La Liga
Sevilla FC
Real Madrid
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Atletico Madrid và Espanyol đã từng gặp nhau nhiều lần trong quá khứ. Ở lần đối đầu gần nhất của cả 2 CLB thì đội chủ sân Wanda Metropolitano đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 2-1. Và với sự chênh lệch tình hình lực lượng hiện tại, chắc chắn phần thắng sẽ 1 lần nữa nằm trong lòng bàn tay của thầy trò HLV Diego Simeone.


Tip cược

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Espanyol, mặc dù hai đội đang có sự chênh lệch khá rõ về thứ bậc, nhưng đang thể hiện có sự tương đồng về chất lượng của đội hình phòng thủ. Điều này được thể hiện bởi sau 5 trận đấu gần đây, đối với Atletico Madrid đã chỉ để lọt lưới 3 lần thì Espanyol cũng chỉ có 2 bàn thua. Với khả năng bảo vệ khung thành tốt như vậy thì cơ hội cho các cầu thủ trên sân ghi bàn sẽ rất hiếm hoi và trận đấu cũng sẽ không có nhiều bàn thắng diễn ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp