Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Europa League 2022 RB Leipzig 1-0 Rangers: Siêu phẩm của Angelino

RB Leipzig 1-0 Rangers

Kết quả bóng đá RB Leipzig – Rangers, bán kết lượt đi Europa League, điểm nhấn của trận đấu là pha lập công ấn định kết quả ở phút 85. RB Leipzig đánh bại Rangers 1-0 trên sân nhà, Angelino ghi bàn muộn để mang về chiến thắng cho đội bóng nước Đức trong trận lượt đi bán kết Europa League, hai đội sẽ gặp lại nhau sau 1 tuần nữa.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Leipzig được SBOTOP đánh giá cao hơn Rangers ở trận bán kết lượt đi Europa League. Trước trận đấu này, đại diện đến từ Bundesliga đang duy trì mạch 4 trận bất bại tại giải đấu. Trong khi đó, sau 4 trận gần nhất tại đấu trường châu Âu, Rangers giành 2 chiến thắng và để thua 2 trận. Họ chỉ vượt qua Braga tại vòng tứ kết khi thắng trận lượt về trong tình thế được chơi hơn 2 người.

Ở trận đấu tỷ lệ kèo Europa League 2022 diễn ra trên sân Reb Bull Arena rạng sáng nay, Leipzig đã tỏ ra vượt trội với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 71%. Bên cạnh đó, đội chủ nhà có số lần dứt điểm trúng đích hơn hẳn đại diện đến từ Scotland (4-1). Thế nhưng, đoàn quân của HLV Domenico Tedesco đã phải rất vả để giành được chiến thắng nhờ bàn thắng muộn ở phút 85.

Bước vào trận đấu, Leipzig với lợi thế sân nhà đã dâng đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 15, đội chủ nhà có cơ hội thuận lợi trước vòng cấm Rangers nhưng tiền đạo Nkunku đã tỏ ra chậm chạp ở pha dứt điểm. Chỉ 1 phút sau, đến lượt tiền vệ Laimer tạo ra mối nguy hiểm với pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm đội khách nhưng cú dứt điểm đã bị hậu vệ cản phá.

Trên thực tế, dù kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng Leipzig lại tỏ ra thiếu sắc sảo ở các tình huống kết thúc tấn công. Đội chủ nhà tung ra 4 lần dứt điểm nhưng đều đi không trúng đích, trong khi đó con số này bên phía đội khách là 2.

Kết quả Europa League 2022 RB Leipzig 1-0 Rangers.
Dù thất bại nhưng kết quả thua 0-1 không phải là quá tệ với Rangers.

Bước sang hiệp 2 highlights Europa League 2022, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn do Leipzig muốn tìm bàn thắng dẫn trước nhằm tạo lợi thế cho trận bán kết lượt về. Dẫu vậy, ngay đầu hiệp 2, Rangers đã làm CĐV đội chủ nhà thót tim với pha tấn công nguy hiểm. Phút 48, tiền đạo Kent thực hiện pha dẫn bóc xộc thẳng vào vòng cấm Leipzig trước khi tung ra cú sút chéo góc nguy hiểm nhưng đang tiếc bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà có màn đáp trả với cú dứt điểm trái phá của tiền đạo Nkunku từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ người Pháp lại đưa bóng đi trúng vị trí thủ môn McGregor.

Duy trì thế trận tấn công, Leipzig suýt tìm được bàn thắng mở tỉ số ở phút 69. Lần này, cơ hội đến với Nkunku một cách rất rõ ràng. Tiền đạo sinh năm 1997 thực hiện pha lừa bóng qua thủ môn đội khách nhưng lại dứt điểm ra ngoài trong sự nuối tiếc của CĐV đội nhà. Đây được xem là cơ hội nguy hiểm nhất khi trận đấu đã đi được 2/3 thời gian.

Trong thế trận giằng co, Leipzig bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỉ số với pha sút xa đẳng cấp của tiền vệ chạy cánh Angelino. Phút 85, sau tình huống phá bóng của cầu thủ Rangers, Angelino thực hiện cú vuốt bóng rất đẹp mắt đưa bóng đi đập đất đánh bại thủ môn McGregor.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Rangers nỗ lực tấn công nhưng bất thành trong việc tìm đường vào lưới Leipzig. Chung cuộc, Leipzig giành chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0.


Đội hình thi đấu RB Leipzig và Rangers

Leipzig: Peter Gulacsi; Josko Gvardiol, Benjamin Henrichs, Marcel Halstenberg; Konrad Laimer, Tyler Adams, Lukas Klostermann, Angelino; Dani Olmo, Dominik Szoboszlai; Christopher Nkunku.

Rangers: Allan McGregor; James Tavernier, Connor Goldson, Calvin Bassey, Borna Barisic; Ryan Jack, John Lundstram; Joe Aribo, Glen Kamara, Ryan Kent; Scott Wright.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Europa League 2022: RB Leipzig 1-0 Rangers (HT 0-0)

Ghi bàn: Angelino 85′

Sút trúng khung thành: RB Leipzig 4-1 Rangers

Sút ra ngoài: RB Leipzig 2-5 Rangers

Tỷ lệ kiểm soát bóng: RB Leipzig 65%-35% Rangers

Phạt góc: RB Leipzig 1-2 Rangers

Việt vị: RB Leipzig 1-0 Rangers

Phạm lỗi: RB Leipzig 12-5 Rangers


Diễn biến tiếp theo

Dù thất bại nhưng kết quả thua 0-1 không phải là quá tệ với Rangers. Đại diện đến từ Scotland có cơ hội lật ngược tình thế khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 6/5.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp