Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Eintracht Frankfurt vs West Ham United: Niềm tin vào đội chủ nhà!

Eintracht Frankfurt vs West Ham United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Eintracht Frankfurt vs West Ham United, 03:00 ngày 06/05 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2022! Không ngoài dự đoán, West Ham lại tiếp tục thua thảm trên sân nhà khi đón tiếp Arsenal trong vòng đấu vừa qua. Mang trong mình tâm lý thi đấu đầy kiệt quệ, liệu West Ham còn sức chống đỡ Eintracht Frankfurt trong cuộc hành quân sắp tới?


Những điểm đáng chú ý

Việc phải thi đấu muộn tại vòng 32 Bundesliga khiến cho Eintracht Frankfurt không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, họ đang có lợi thế sân nhà rất lớn cùng với đó là lợi thế dẫn trước một bàn. Về phong đội, Eintracht Frankfurt có thể là một cái tên không đáng gờm ở đấu trường quốc nội nhưng riêng ở Europa League mùa này, họ không thua bất kể một trận đấu nào kể từ vòng bảng. Ngoài ra, đại diện nước Đức còn đánh bại Barcelona ngay tại Camp Nou để ghi tên mình vào vòng bán kết. Việc hết mục tiêu ở giải quốc đôi khi cũng là cơ hội để Eintracht Frankfurt dồn hết sức vào trận đấu này.

Europa League: với nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương khiến West Ham khó có thể tạo nên bất ngờ.
West Ham đã không thể chấm dứt chuỗi trận bất bại của mình khi tiếp tục thua trận ngay trên sân nhà khi bị Arsenal hạ gục

Theo các nhận định Eintracht Frankfurt vs West Ham United, West Ham vừa nối dài chuỗi thất bại của mình lên con số 3 sau khi bị Arsenal hạ gục trên sân nhà. Lượt đi The Hammers cũng đã để thua 1-2 và giờ họ khó mà trông mong vào một kết quả tốt ở trên đất khách. Phong độ tệ hại và nhiều trụ cột chấn thương là những gì mà West Ham đang phải đối mặt. Họ đã có một mùa giải tốt nhưng việc đội hình không có chiều sâu đã khiến đội bóng này đuối sức khi bước vào chặng đua nước rút. Giống như Eintracht Frankfurt, West Ham cũng đang dồn hết sức lực vào đấu trường này. Tuy nhiên cứ không phải thứ gì muốn là sẽ được. Đoàn quân của thầy trò HLV David Moyes đang gặp quá nhiều khó khăn để có thể đi tiếp.


Thông tin lực lượng

Frankfurt: Lindstrøm, Lenz, Ramaj (chấn thương). Borre (treo giò). Hinteregger (bị ốm).

West Ham: Diop, Johnson, Ogbonna (chấn thương).

Serie A
Inter Milan
Empoli
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

Eintracht Frankfurt (3-4-2-1): Kevin Trapp, Almamy Toure, Martin Hinteregger, Makoto Hasebe, Timothy Chandler, Sebastian Rode, Ajdin Hrustic, Filip Kostic, Jesper Lindstrom, Daichi Kamada, Rafael Santos Borre

West Ham United (3-4-2-1): Alphonse Areola, Ben Johnson, Craig Dawson, Aaron Cresswell, Vladimir Coufal, Tomas Soucek, Declan Rice, Arthur Masuaku, Pablo Fornals, Jarrod Bowen, Michail Antonio


Lịch sử thi đấu

Đây là lần thứ 2 hai đội gặp nhau. Lần trước là trận lượt đi trên sân London và West Ham đã để thua với tỷ số 1-2. Thành tích trên sân khách của The Hammers đang cực kỳ tệ khi chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 7 trận mỗi khi xa nhà.


Tip cược

Theo các nhận định Eintracht Frankfurt vs West Ham United, một trong những yếu điểm của Eintracht Frankfurt chính là hàng thủ liên tục thi đấu không hiệu quả, cụ thể là trước khi thắng West Ham United 2-1, họ đều nhận không dưới 2 bàn thua ở 4 trận liên tiếp trước đó. Bên cạnh đó, với việc từng ghi 3 bàn ngay tại Noupcam và 2 bàn ngay ở London ở trận bán kết vừa qua đã cho thấy hàng công của họ đang rất đáng sợ, đây cũng sẽ là thử thách không nhỏ trước một hàng thủ đã nhận tới 46 bàn thua sau 35 trận tại Premier League của West Ham United.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp