Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Atletico Madrid vs Real Madrid: Đại chiến thành Madrid!

Atletico Madrid vs Real Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atletico Madrid vs Real Madrid, 03:00 ngày 09/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Dù được chơi trên sân nhà nhưng với thành tích tệ hại khi không thắng ở 4/5 trận gần nhất sẽ khiến Atletico Madrid gặp khó khi phải đối đầu với Real Madrid ở vòng đấu thứ 35 La Liga.


Những điểm đáng chú ý

Atletico Madrid đang chìm vào khủng hoảng. 4 vòng gần nhất tại giải La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ giành được vỏn vẹn đúng 1 chiến thắng tuy nhiên nhận về 2 thất bại. Những kết quả kém cỏi đó đã đẩy đội chủ sân Wanda Metropolitano sắp sửa rớt ra ngoài Top 4 với chỉ 3 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của Real Betis mà thôi.

Cần phải nhấn mạnh rằng thành tích sân nhà của CLB Atletico Madrid là rất thiếu thuyết phục. Thống kê chỉ ra, Colchoneros đã không thắng đến 2 trong 3 cuộc tiếp đón vừa qua trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, hàng công của đội chủ sân Wanda Metropolitano cực kỳ bế tắc khi chỉ ghi bàn ở 1/3 trận đấu đó.

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid, việc thiếu vắng 3 trụ cột do chấn thương là Mario Hermoso, Joao Felix cùng Thomas Lemar cũng ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến lối chơi của thầy trò HLV Diego Simeone ở trận này.

Sau 34 vòng đấu đã qua, đội bóng Hoàng gia Real Madrid hiện có 81 điểm. Như thế, nếu giành thêm cả 12 điểm nữa, Kền Kền Trắng sẽ cán mốc 93 điểm, số điểm kỷ lục trong một mùa giải. Khả năng thầy trò HLV Carlo Ancelotti đạt được cột mốc này là rất lớn, bởi lẽ lịch thi đấu của họ ở 2/4 vòng đấu cuối sẽ có lợi thế sân nhà.

Thời gian qua, đội chủ sân Bernabeu vẫn đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Họ toàn thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, ghi được đến 14 bàn và chỉ để lọt lưới 4 lần mà thôi.

Dù không có Eden Hazard, nhưng có thể thấy, hàng công của Real Madrid vẫn hoạt động rất tốt. Những mũi nhọn như Marco Asensio, Rodrygo Goes và đặc biệt là Karim Benzema – chân sút gần như sẽ đoạt Quả bóng vàng năm nay hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn thay

La Liga: đoàn quân của huấn luyện viên C. Ancelotti có được sự hưng phấn cao độ và họ rất tự tin để có được 1 kết quả có lợi
Các cầu thủ Real Madrid đã giành được một chiến thắng trước đối thủ Man City, qua đó, ghi tên mình vào chơi trận chung kết Cúp C1

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid, cần phải nói thêm, dù đây là trận đấu phải chơi trên sân khách, nhưng Los Blancos lại sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng khi phải thi đấu xa nhà. Thầy trò HLV Ancelotti mới chỉ 1 lần đánh rơi điểm số trong 6 trận sân khách gần nhất tại La Liga mùa này mà thôi.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Gimenez, Hermoso; Llorente, Lemar, Koke, De Paul, Carrasco; Griezmann, Cunha

La Liga
Villarreal
Sevilla FC
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Atletico Madrid luôn phải nhận trái đắng mỗi khi đối đầu với Real Madrid trong quá khứ. Trong 6 trận gần nhất gặp nhau, đội bóng của huấn luyện viên D. Simeone 0 thắng, 2 hòa và thua tới 4. Vòng đấu tới với điểm sự hưng phấn về mặt tâm lý cùng phong độ đang lên rất cao thì Real Madrid sẽ lại có được 1 kết quả có lợi nữa trước Atletico Madrid.


Tip cược

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid, Real Madrid vẫn còn nhớ màn thua đau đớn 3 – 7 trước đại kình địch cùng thành phố tại ICC 2019. Costa trở thành hiện tượng khi tung 4 bàn thắng đậm. Đó cũng là lý do đội chủ nhà tự tin giành trọn 3 điểm cho trận quyết chiến này. Trận đấu sẽ chơi với thế trận cẩn trọng và sẽ có ít bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp