Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Verona vs AC Milan: Tự tin giành 3 điểm!

Verona vs AC Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Verona vs AC Milan, 02:45 ngày 09/05 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Trận cầu tại sân vận động Stadio Marcantonio Bentegodi tới đây tại vòng 36 Serie A sẽ là cuộc đụng độ giữa Verona vs Milan. Với lợi thế trong cuộc đua vô địch, Milan chắc chắn sẽ thi đấu chắc chắn để không sảy chân trong kèo đấu tới.


Những điểm đáng chú ý

Hellas Verona trong 4 trận gần đây chỉ có được 2 chiến thắng và điều đó khiến họ không có chút tiến triển nào trên bảng xếp hạng Serie A khi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9. Cơ hội để cho đoàn quân của huấn luyện viên I. Tudor cạnh tranh tấm vé tham dự UEFA Europa Conference League với Fiorentina đang trở nên khó khăn khi họ kém đối thủ 4 điểm và chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại mùa giải.

Theo các nhận định Verona vs AC Milan, vòng đấu tới, Hellas Verona sẽ tiếp đón AC Milan và khả năng thua trận của đội chủ sân Marc Antonio Bentegodi là rất lớn khi họ đang tỏ ra quá lép vế so với đối thủ.

AC Milan đang có cơ hộ rất lớn để giành Scudetto năm nay khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 77 điểm giành được sau 34 vòng đấu và hơn đội xếp sau là Inter với 2 điểm. Ở 3 vòng đấu còn lại, ngoài trận đấu khó khăn với Atalanta ra thì 2 đối thủ còn lại là Hellas Verona và Sassuolo thì thầy trò huấn luyện viên S. Pioli sẽ phải giành trọn vẹn 6 điểm nếu muốn giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Serie A: AC Milan bất bại 13 trận gần nhất tại Serie A
Milan đứng tại vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Ý

Phong độ gần đây của “Rossoneri” cũng rất ổn định khi họ đang toàn thắng trong cả 3 trận gần nhất ở Serie A và đây sẽ là cơ sở để AC Milan hướng đến 1 chiến thắng trọn vẹn trên sân của Hellas Verona.

Lực lượng

Verona vắng Ivor Pandur, Pawel Dawidowicz

Milan vắng Simon Kjaer

Đội hình dự kiến

Hellas Verona (3-4-2-1): Lorenzo Montipò; Nicolò Casale, Koray Günter, Federico Ceccherini; Davide Faraoni, Adrien Tameze, Ivan Ilić, Darko Lazović; Gianluca Caprari, Antonín Barák; Giovanni Simeone.

AC Milan (4-2-3-1): Mike Maignan; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Fikayo Tomori, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Ismael Bennacer; Junior Messias, Franck Kessie, Rafael Leao; Olivier Giroud.

Ngoại hạng Anh
Manchester City
Newcastle United
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong 6 trận đã gặp nhau gần nhất, Verona chưa có được 1 trận thắng nào còn Milan có 4 lần dành chiến thắng. Trong 8 trận này thì có 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.Trong lần gần nhất cả hai đụng độ, Milan là đội có được chiến thắng sau cùng với tỷ số 3-2 trên sân nhà.


Tip cược

Theo các nhận định Verona vs AC Milan, hoàn toàn có thể mong chờ vào một trận đấu đầy ắp bàn thắng trong trận đấu tới. Bởi cả Verona vs Milan đều đang rất cần điểm để hướng đến mục đích riêng của mình. Với Milan họ phải tạo ra khoảng cách càng xa càng tốt với nhóm bám đuổi, trong khi Verona đang cần điểm để đuổi kịp nhóm dẫn đầu. Lối chơi phóng khoáng của Verona đang mang về rất nhiều bàn thắng. 7/10 trận ra sân tại mái của họ gần nhất đều giúp người chơi thắng cược cửa Tài.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp