มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

“จาเบอร์” จารึกสถิติคว้าแชมป์เทนนิส มาดริด โอเพ่น 2022

ข่าวเทนนิส: อองส์ จาเบอร์ มือ 10 ชองโลกชาวตูนิเซีย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่หลังจากผงาดคว้าแชมป์ ศึก เทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ “มาดริด โอเพ่น 2022″ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน จากการเอาชนะ เจสซิก้า เปกูล่า จากสหรัฐอเมริกา ได้

การแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ “มาดริด โอเพ่น 2022” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตในประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โดยมีไฮไลท์ที่ อองส์ จาเบอร์ มือ 10 ชองโลกชาวตูนิเซีย เข้ามาดวลกับ เจสซิก้า เปกูล่า มือ 14 ของโลกจาก สหรัฐอเมริกา

ข่าวเทนนิส เจสซิก้า เปกูล่า แพ้ในการแข่งขัน มาดริด โอเพ่น 2022
เจสซิก้า เปกูล่า ชวดแชมป์ในศึก มาดริด โอเพ่น 2022

ผลปรากฏว่า อองส์ จาเบอร์ ยังรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เจสซิก้า เปกูล่า 2-1 เซต 7-5 0-6 และ 6-2 ซึ่งทำให้เธอได้ครองแชมป์ระดับ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในการเล่นเทนนิสอาชีพ   ผลปรากฏว่า อองส์ จาเบอร์ ยังรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เจสซิก้า เปกูล่า 2-1 เซต 7-5 0-6 และ 6-2 ซึ่งทำให้เธอได้ครองแชมป์ระดับ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในการเล่นเทนนิสอาชีพ

ขณะเดียวกัน อองส์ จาเบอร์ จากตูนิเซีย ยังกลายเป็นผู้เล่นเชื้อสายอาหรับคนแรก ที่สามารถคว้าแชมป์เทนนิสระดับ ดับเบิลยูทีเอ มาสเตอร์ส 1000 ได้อีกด้วย และเตรียมทะยานขึ้นเป็นมือ 7 ของโลกตามการประกาศอันดับโลกครั้งใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ด้วย


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด