Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A AC Milan vs Atalanta: Dự đoán chiến thắng cách biệt!

AC Milan vs Atalanta

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận AC Milan vs Atalanta, 00:00 ngày 16/05 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Milan đang có phong độ ổn định cộng thêm với lợi thế sân nhà. Chạm trán với Atalanta khát khao giành điểm, họ vẫn tự tin đánh bại đối thủ.


Những điểm đáng chú ý

Lúc này, AC Milan đang xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng với 80 điểm trong tay. Ở chiều ngược lại, Atalanta đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 59 điểm. Điều này cho thấy thực lực, đẳng cấp của đội chủ nhà vẫn có sự chênh lệch nhất định.

Xét về mặt thực lực, trong khi cả hai đều là những đội bóng mạnh tại Ý nhưng rõ ràng, gã khổng lồ nửa đỏ thành Milan là những người được đánh giá cao hơn. Trong đội hình của họ có nhiều ngôi sao chất lượng, đặc biệt đáng chú ý đương nhiên là Rafael Leao cùng với Olivier Giroud.

Với điểm tựa là sân nhà, AC Milan chắc chắn đang rất quyết tâm hướng tới việc giành chiến thắng. Đây chính là nhiệm vụ bắt buộc của họ bởi lúc này, thầy trò huấn luyện viên Stefano Piolli đang ở ngay ngưỡng cửa thiên đường.

Chỉ cần họ sảy chân, Inter Milan hoàn toàn có thể giành lại ngôi đầu bảng. AC Milan đang nắm quyền tự quyết và họ không được phép để mất nó.

Ở chiều ngược lại, Atalanta dĩ nhiên cũng không muốn mình phải giương cờ trắng bởi họ cũng cần điểm để tiếp tục cố gắng chen chân vào top 6. Thế nhưng trước một đối thủ như AC Milan, cơ hội để các vị khách giành trọn 3 điểm là không nhiều.

Serie A: Atalanta thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây
Atalanta chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất

90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ chứng kiến thế trận nghiêng về phía AC Milan. Rossoneri dĩ nhiên có cơ hội thắng cao hơn, nhưng thế cục trận này thực sự là khá khó lường.

Thông tin lực lượng

Milan: Đầy đủ lực lượng.

Atalanta: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Kessie, Leao; Giroud.

Atalanta: Musso; Scalvini, Demiral, Palomino; Hateboer, De Roon, Freuler, Zappacosta; Pasalic; Muriel, Zapata.

La Liga
Getafe
Barcelona
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, AC Milan cùng với Atalanta đã chạm trán nhau tổng cộng 45 lần kể từ năm 1993 đến nay.

AC Milan giành được 22 chiến thắng trong số này, còn Atalanta được ca khúc khải hoàn tổng cộng 10 lần. Điều này có nghĩa là đã có 13 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

6 lần ra sân gần đây, AC Milan giành được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 1 trận. Ở chiều ngược lại, Atalanta có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 2 trận.

Có thể thấy, phong độ của AC Milan đang rất ấn tượng nhưng Atalanta thì vẫn khiến cho người hâm mộ của họ phải lo lắng. Lần gần nhất 2 đội chạm trán, Atalanta thua 2-3 trước AC Milan ngay trên sân nhà.


Tip cược

Theo các nhận định AC Milan vs Atalanta, AC Milan và Atalanta đều đang nằm trong top 5 đội có thành tích ghi bàn tốt nhất tại Serie A. Trong khi đội chủ nhà đã có 64 bàn thắng sau 36 trận thì những vị khách cũng không hề kém cạnh với 65 lần xé lưới các đối thủ kể từ đầu mùa. Ngoài ra, 6/7 trận gần nhất của Atalanta có trung bình trên 2,5 bàn thắng được ghi mỗi trận. Do đó, trận đấu tới giữa đôi bên được dự đoán sẽ diễn ra cởi mở và có thể nổ tài.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp