Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Atletico Madrid vs Sevilla: Phân định thứ hạng!

Atletico Madrid vs Sevilla

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atletico Madrid vs Sevilla, 01:30 ngày 16/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Atletico Madrid đang có phong độ ổn định cộng thêm với lợi thế sân nhà. Trước một Sevilla thi đấu thất vọng, họ tự tin giành trọn vẹn ba điểm.


Những điểm đáng chú ý

Đoàn quân của Diego Simeone đang có được phong độ thi đấu ổn định gần đây, khi mà Atletico Madrid đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất, các học trò của Diego Simeone đã giành được chiến thắng trước đối thủ Elche. Hiện tại, Atletico Madrid đang xếp thứ 3 với 67 điểm sau 36 vòng đấu.

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Sevilla, phong độ trên sân nhà của Atletico Madrid đang có được sự ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Thêm vào đó, Atletico Madrid thường chơi tốt mỗi khi tiếp đón các vị khách Sevilla, khi mà trong lần gần nhất chạm trán với Sevilla trên sân nhà, các cầu thủ Atletico Madrid đã giành được chiến thắng.

Bên phía đối diện, đoàn quân của Julen Lopetegui đang thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà Sevilla chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Với phong độ trên sân khách không mấy ấn tượng gần đây, chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid sẽ là một thử thách khó khăn đối với thầy trò Julen Lopetegui.

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Felix, Lemar chấn thương

Sevilla: Fernando, Suso, Navas chấn thương

Dự kiến đội hình

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Gimenez, Mandava, Lodi, de Paul, Kondogbia, Koke, Carrasco, Griezmann, Cunha.

Sevilla: Bono, Navas, Kounde, Carlos, Acuna, Jordan, Gudelj, Gomez, Lamela, Mir, Corona

La Liga
Cadiz
Real Madrid
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 1993, hai đội có tổng cộng 58 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Atletico Madrid lép vế hơn khi giành được 18 chiến thắng. Con số này bên phía Sevilla là 21, còn lại 19 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất, Atletico Madrid giành được 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận thua và 3 trận hòa. Atletico thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó Sevilla thắng 1, hòa 3 và để thua 1.


Tip cược

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Sevilla, trong số những lần đối đầu trên sân nhà, Atletico Madrid hầu như không có nhiều bàn thắng được ghi cả trận. hàng cong của Sevilla gần đây cho thấy lối chơi cận trọng hơn trong thời điểm nhạy cảm này, hiệu suất ghi bàn mỗi trận chỉ dao động dưới 2 bàn/trận.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp