Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Villarreal: Khó có nhiều bàn thắng!

Barcelona vs Villarreal

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Villarreal, 04:00 ngày 23/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ chứng kiến thế trận đôi công rực lửa. Với việc sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình, tin rằng binh đoàn áo sọc đỏ lam sẽ thắng trận.


Những điểm đáng chú ý

Chỉ cách đây tầm nửa tháng, Villarreal vẫn còn ôm giấc mộng làm nên lịch sử tại Champions League. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Villarreal đang phải đối mặt với một mùa giải đáng quên. Sau trận thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad, Tàu ngầm vàng đã chính thức lỡ hẹn với Europa League mùa tới. Thậm chí, ngay cả suất tham dự Europa Conference League giờ đây cũng là một thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Unai Emery. Trước vòng đấu cuối cùng, Villarreal đang xếp thứ 7 trên BXH, hơn Athletic Bilbao đúng 1 điểm. Điều này đồng nghĩa là Villarreal cần phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Barcelona mới có vé dự Europa Conference League.

Theo các nhận định Barcelona vs Villarreal, cuộc chạm trán Villarreal chỉ còn mang tính chất thủ tục với Barcelona, bởi họ đã trở thành Á quân của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không có chuyện Barcelona “nương chân” với Villarreal ngay tại tổ ấm Camp Nou. Trên thực tế, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang thể hiện được phong độ khá ổn. Trước khi bị Getafe cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu vừa rồi, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez từng thắng 3 trận liên tiếp, trong đó mỗi trận họ có tối thiểu 2 lần phá lưới đối phương. Mặt khác, Barcelona cũng hoàn toàn áp đảo Villarreal về thành tích đối đầu trong quá khứ. Còn nhớ ở lượt đi, Barcelona đã đè bẹp Tàu ngầm vàng với tỷ số đậm 1-3 ngay trên sân khách. Đó đã là lần thứ 9 Barcelona gieo sầu cho Villarreal sau 10 cuộc đụng độ gần nhất. Tính riêng tại Camp Nou, Barcelona thậm chí còn đang sở hữu chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trước Villarreal. Thế nên, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Villarreal tiếp tục phơi áo tại sào huyệt của Barcelona.

La Liga: Với mạch 4 trận bất bại (3 thắng 1 hòa), Barca có thừa sự thoải mái khi tiếp Villarreal
Với điểm tựa là sân nhà, Barca chắc chắn đang rất quyết tâm hướng tới việc giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng

Barcelona: de Jong, Alba trở lại sau án treo giò. Braithwaite, Wague, Sergi Roberto, Pedri, Pique, Eric García, Dest, Nico González chấn thương

Villarreal: Arnaut Danjuma, Alberto Moreno, Yeremi Pino chấn thương. Serge Aurier sẵn sàng tái xuất

Đội hình dự kiến

Barcelona: Stegen; Alves, Miguenza, Lenglet, Alba, Gavi, Busquets, De Jong, Torres, Depay, Aubameyang

Villarreal: Rulli; Estupiñán, Pau Torres, Albiol, Foyth, Parejo, Coquelin, Capoue, Lo Celso, Chukwueze, Dia


Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Barca cùng với Villarreal đã chạm trán nhau tổng cộng 47 lần kể từ năm 1998 đến nay.

Barca giành được 29 chiến thắng trong số này, còn Villarreal được ca khúc khải hoàn tổng cộng 8 lần. Điều này có nghĩa là đã có 10 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

6 lần ra sân gần đây, Barca giành được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 1 trận. Ở chiều ngược lại, Villarreal có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 4 trận.


Tip cược

Theo các nhận định Barcelona vs Villarreal, ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Athletic Bilbao sẽ chạm trán Sevilla tại Sanchez Pizjuan. Nếu như Sevilla thi đấu đúng đẳng cấp, rất khó để Athletic Bilbao có thể giành điểm chứ đừng nói tới chuyện chiến thắng. Vì vậy, Villarreal nhiều khả năng sẽ chủ động chơi rình rập tại Camp Nou, vừa đá vừa nghe ngóng tình hình của Athletic Bilbao. Đó là lý do để tin rằng, màn so tài giữa Barcelona và Villarreal sẽ khó bùng nổ bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp