Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 cầu thủ lập hat-trick sớm nhất trong một trận đấu Premier League

Premier League đã chứng kiến ​​rất nhiều bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian rất ngắn và diễn ra thường xuyên. Chắc chắn rằng nỗ lực tập thể của các đội sẽ giúp ích cho người ghi bàn, nhưng đôi khi phần lớn nó phụ thuộc vào sự xuất sắc của từng cá nhân.

Bản thân việc ghi một hat-trick trong một trận đấu ở giải bóng đá dự đoán SBOTOP hàng đầu của nước Anh đã là một thành tích do tính chất cạnh tranh của nó. Nó chắc chắn nói lên phần lớn sự vĩ đại của Cristiano Ronaldo khi anh vừa lập hat-trick vào lưới Norwich City, Tottenham ở tuổi 37.

Một bàn thắng trong giai đoạn đầu trận đấu kèo Premier League 2022 luôn có ích cho bất kỳ đội bóng nào. Nó không chỉ làm xáo trộn cách tiếp cận của phe đối lập mà còn tạo ra một giai điệu tích cực cho đội ghi bàn. Một số màn trình diễn cá nhân đã chứng kiến ​​các cầu thủ lập hat-trick sớm trong trận đấu để giúp các câu lạc bộ tương ứng của họ. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những cầu thủ đã lập hat-trick nhanh nhất tại Premier League.


Sadio Mane (16 phút)

Sadio Mane đã được ký hợp đồng với Southampton trong mùa giải 2014-15 từ Red Bull Salzburg. Tiền đạo người Senegal đã có tác động ngay lập tức với The Saints khi anh ghi 10 bàn trong mùa giải ra mắt ở Anh. Trước khi mùa giải 2014-15 kết thúc, Southampton đến làm khách trên sân của Aston Villa vào tháng Năm. Với kỹ năng rê bóng tuyệt vời và lối chơi trực diện, Mane đã mang đến một màn trình diễn đáng nhớ trước Villa.

Anh lập hat-trick chỉ trong vòng 16 phút đầu trận đấu, một thành tích chưa ai có thể đánh bại ở Premier League. Mane chỉ mất hai phút 56 giây để hoàn thành cú hat-trick của mình. Bàn thắng đầu tiên của anh ấy là một bàn thắng sơ sài, sau đó là một bàn thắng thể hiện tốc độ băng cắt của anh ấy.

Bàn thắng thứ ba của Mane là một pha lập công từ cự ly hơn 20 mét, thể hiện khả năng sút phạt tuyệt vời của anh ấy. Cầu thủ người Senegal là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất kể từ khi anh đến Anh.


Dwight Yorke (22 phút)

Đầu thế kỷ 21 chứng kiến ​​cả Manchester United và Arsenal thống trị Premier League. Hiếm khi xảy ra trường hợp một trong hai đội có thể đánh bại đội kia với tỷ số cách biệt lớn.

Nói như vậy, không ai mong đợi Man United đánh bại Arsenal với tỷ số highlights Premier League 2022 6-1 vào tháng 2 năm 2001. Trận đấu trên sân Old Trafford chứng kiến ​​Quỷ đỏ chạy loạn trước khung thành Arsenal. Dwight Yorke ghi bàn chỉ trong vòng hai phút của trận đấu.

Pháo thủ đã gỡ hòa ở phút 14 nhưng Yorke đã khôi phục lại thế dẫn trước ba phút sau đó. Trong vòng 22 phút, tiền đạo người Trinidad và Tobago đã hoàn tất cú hat-trick của mình. Chiến thắng vang dội của United đã giúp họ bỏ xa Arsenal tới 16 điểm, điều cuối cùng đã giúp họ giành được danh hiệu vô địch.


Kevin De Bruyne (24 phút)

Kevin De Bruyne có một mùa giải Premier League không mấy ổn đinh.
Tiền vệ người Bỉ, với khả năng chuyền bóng nhạy bén và tầm nhìn tuyệt vời.

Hiện tại, có rất ít cầu thủ ở Premier League có thể điều khiển nhịp độ trận đấu tốt như Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ, với khả năng chuyền bóng nhạy bén và tầm nhìn tuyệt vời, đã thực sự khiến người xem thích thú.

Trận đấu gần đây của Manchester City đã chứng kiến ​​họ phải đối mặt với Wolverhampton Wanderers trong giải đấu vào ngày 11 tháng 5. Đó là một trận đấu phải thắng cho The Citizens và De Bruyne đã không làm họ thất bại.

Cầu thủ người Bỉ ghi bàn thắng sớm nhưng Wolves sớm gỡ hòa. Điều này không ngăn cản được cầu thủ người Bỉ khi anh tiếp tục ghi thêm ba bàn nữa để ấn định chiến thắng 5-1 cho Man City. Trong quá trình đó, anh ấy đã hoàn thành cú hat-trick của mình trong vòng 24 phút của trận đấu, với cả ba bàn thắng được ghi bằng chân trái yếu hơn của anh ấy.


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp