Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nations League Hungary vs Đức: Trận hòa đầy thất vọng!

Hungary 1-1 Đức

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Hungary vs Đức và nhận ngay các tip cược Nations League 2022! ĐT Đức tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 1-1 trên sân của Hungary, ở lượt trận thứ 3 bảng A3 Nations League.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Kiểm soát bóng tốt hơn và thế trận ở 5 phút đầu nhưng Đức bất ngờ thủng lưới trước. Phút thứ 6, trong nỗ lực cản phá cú tạt của Sallai, Neuer đưa bóng đến vị trí của Nagy. Trong vòng cấm, tiền vệ 29 tuổi loại bỏ 1 hậu vệ của Đức rồi demi volley ghi bàn mở tỉ số.

Chỉ 3 phút sau bàn thua, Đức lập tức đáp trả bằng bàn thắng gỡ hoà 1-1. Phút thứ 9, Schlotterbeck chuyền vượt tuyến loại bỏ toàn bộ hàng thủ Hungary giúp Hofmann đối mặt với Gulácsi. Tiền vệ của M’gladbach vượt qua thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống ghi bàn.

Nations League: Hungary tung ra khá nhiều pha dứt điểm nhưng kém duyên và sự xuất sắc của Neuer đã giúp Đức ra về với 1 điểm.
Hungary như mọi khi thi đấu quyết tâm và nỗ lực trong từng đường bóng.

Theo các kết quả Nations League 2022, sau 2 bàn thắng trong vòng 3 phút, Đức và Hungary chơi thận trọng với rất ít cơ hội được tạo ra. Mãi đến những phút cuối hiệp 1, cả hai mới có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Phút 40, từ đường chuyền của Musiala, Raum dứt điểm hiểm hóc đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Ba phút sau đó, Werner sút vọt xà ngang sau đường chuyền của Goretzka.

Hungary đáp trả bằng cú đá chìm của Fiola. May mắn cho Die Mannschaft là Neuer đã dùng chân cản phá kịp thời, giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua trông thấy. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng ở hiệp 1.

Thế trận giằng co thẻ nhạt diễn ra gần 30 phút đầu hiệp đấu thứ hai. Kiểm soát bóng vượt trội và đá gần như nửa sân nhưng Đức thiếu ý tưởng và độ sát thương ở 1/3 khu vực cuối sân đối phương. Mãi đến phút 72, đội quân của HLV Flick mới có cơ hội ghi bàn mười mươi nữa.

UEFA Nations League
England
Hungary
Anh Tỷ lệ chấp Châu Á 1.50 @ 1.89
1X2 Anh @ 1.27
Tổng bàn thắng 2.50 @ 1.95
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Ở tình huống này, Havertz chuyền bóng rất thuận lợi cho Hofmann đối mặt với  Gulácsi. Thay vì dứt điểm, tiền vệ 29 tuổi thực hiện đường căng ngang cho Werner. Đáng tiếc cho đội khách là 1 cầu thủ Hungary kịp thời băng về cắt bóng giải nguy.

Sau khi thoát thua ở pha bóng trên, Hungary chơi tốt hơn với 4 pha dứt điểm của Sallai, Adam (2) và Gazdag từ phút 74 đến 82. Thế nhưng, cả bốn không đủ hiểm hóc để khuất phục Neuer. Đây cũng là những tình huống đáng chú ý cuối cùng ở trận này.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn:

ĐT Hungary: Nagy 6′

ĐT Đức: Hofmann 9′

Đội hình xuất phát:

ĐT Hungary: Gulasi, Fiola, Lang, Nagy, Z. Nagy (Nego 70′), Orban, Sallai (Gazdag 76′), Styles (Vecsei 87′), A. Szalai (Adam 69′), Szalai, Szoboszlai

ĐT Đức: Neuer, Gortezka (Guendogan 69′), Havertz (Adeyemi 85′), Hofmann (Nmecha 85′), Kehrer, Kimmich, Musiala (Brandt 78′), Raum, Schlotterbeck, Sule, Werner (Mueller 78′)


Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Nations League 2022, Đức hoà Hungary ở trận đấu họ gây thất vọng vì chỉ thực hiện 1 pha dứt điểm trúng đích so với 7 của chủ nhà. Đây là trận hoà thứ ba liên tiếp cùng với tỉ số 1-1 của Die Mannschaft ở Nations League 2022-23, và cũng là trận hoà 1-1 thứ tư của họ trên mọi mặt trận. Ba ngày sau trận hoà ở Budapest, Đức sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Italia ở lượt thứ tư bảng A3 (15/6). Cùng ngày, Hungary sẽ làm khách ĐT Anh.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp