Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

AFC Cup Saudi Arabia vs Việt Nam: Dừng bước tại tứ kết!

Saudi Arabia 2-0 Việt Nam

Dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Saudi Arabia vs Việt Nam và nhận ngay các tip cược AFC Cup 2022! Việt Nam thua Saudi Arabia 0-2 ở tứ kết U23 châu Á, khi tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng phải làm thủ môn 10 phút cuối trận.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

HLV Gong Oh Kyun quyết định thay đổi đội hình của U23 Việt Nam khi tung Lê Minh Bình đá từ đầu trong vai trò tiền đạo lệch trái còn Trần Danh Trung ở cánh đối diện hỗ trợ cho Nhâm Mạnh Dũng. -Khuất Văn Khang được xếp đá tiền vệ lệch trái để cùng Duy Cương & Văn Trường quản thủ tuyến giữa.

Theo các kết quả AFC Cup 2022, quân bài Minh Bình đã lập tức chứng tỏ sự nguy hiểm khi ngay phút thứ 2 anh có pha băng vào đánh đầu suýt thành bàn. U23 Saudi Arabia vẫn chứng tỏ sự nguy hiểm khi ở phút 13 Quan Văn Chuẩn phải cứu thua trước cú sút của Ahmed, nhưng U23 Việt Nam sau đó có 3 cơ hội ghi bàn liên tiếp. Minh Bình căng ngang cắt mặt cầu môn không ai đón, Mạnh Dũng sút xa đi chệch cột dọc và ở phút 35, Minh Bình đã dứt điểm buộc thủ môn Saudi Arabia đẩy chạm xà ngang.

Nhưng phút 41 chúng ta đã bất ngờ thủng lưới vì sự mất tập trung, trong lúc các hậu vệ U23 Việt Nam vẫn đang đòi trọng tài thổi phạt một pha va chạm của đối phương với Bùi Hoàng Việt Anh thì U23 Saudi Arabia tiếp tục tấn công và Alharbi đã sút chéo góc mở tỷ số. Tổ VAR xem lại tình huống nhưng công nhận bàn thắng và U23 Saudi Arabia dẫn trước ở giờ giải lao.

Bàn thua không khác gì đống bùn dập đi ngọn lửa đang cháy và trong hiệp 2 U23 Việt Nam gần như không lên được bóng do sự phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Đến phút 65, U23 Saudi Arabia có bàn thắng thứ 2 với pha đánh đầu cận thành của Al-Buraikan sau khi hàng thủ U23 Việt Nam bắt việt vị hỏng.

UEFA Nations League
Luxemborg
Faroe Islands
1X2 Hòa @ 3.95
Xỉu Hiệp 1 0.75 @ 2.17
Tổng bàn thắng 0-1 @ 2.53
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

HLV Gong dùng hết quyền thay người và dự bị Lê Văn Đô đã có cơ hội dứt điểm ở phút 74 nhưng trượt chân đáng tiếc. Buồn hơn nữa khi 4 phút sau, Quan Văn Chuẩn phải lao ra ngoài vòng cấm để ngăn tiền đạo Faras băng xuống đối mặt nhưng lại phạm lỗi và bị thẻ đỏ trực tiếp. Nhâm Mạnh Dũng được điều về bắt thủ môn và cuối trận có những pha cứu thua để ngăn U23 Việt Nam thủng lưới thêm.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn: Alharbi 41′, Al-Buraikan 65′

Đội hình xuất phát:

U23 Saudi Arabia: Nawaf Al Aqidi, Hassan Tambakti, Khalifah Al Dawsari, Hamad Al Yami, Moteb Al Harbi, Hamed Al Ghamdi, Hussain Al Eisa, Ayman Yahya, Awad Al Nashri, Firas Al Brikan, Haitham Asiri.

U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lương Duy Cương, Vũ Tiến Long, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Lê Minh Bình, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường.


Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả AFC Cup 2022, thua 0-2, U23 Việt Nam rời giải từ tứ kết trong khi U23 Saudi Arabia sẽ gặp U23 Australia vào 20h ngày 15/6.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp