Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bóng đá Ai là những người quan tâm đến Ronaldo?

Dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Bóng đá 2022!


Ronaldo khó rời MU: Một loạt đại gia “chạy làng”, chỉ còn 2 đội quan tâm

Cristiano Ronaldo đang lấy lý do gia đình để không tập trung cùng MU trong chuyến du đấu Thái Lan, nhưng mọi dấu hiệu cho thấy có vẻ anh cũng sẽ bỏ luôn chuyến đi Australia. CR7 đang đòi rời MU với hy vọng sẽ được đầu quân cho một CLB thi đấu ở Champions League mùa tới, điều MU không còn sau khi về đích thứ 6 ở Premier League 2021/22.

Đã có nhiều đồn đoán về việc vì sao Ronaldo chọn thời điểm đầu tháng 7 này để tìm cách “đào tẩu” khỏi Old Trafford. Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo đã cố tình chọn thời điểm này, trong lúc thị trường tiền đạo trở nên khan hiếm do những Haaland, Nunez, Lukaku, Haller, Mane, Richarlison và Jesus đều đã có bến đỗ mới, còn Mbappe cam kết tương lai với PSG, để gây nên sự quan tâm từ những đội còn lại đang có nhu cầu.

Bundesliga
Borussia Monchengladbach
TSG Hoffenheim
1X2 Hòa @ 3.70
Xỉu 3.25 @ 2.06
Tài Hiệp 1 3.50 @ 2.05
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Theo các kết quả Bóng đá 2022, những Chelsea, Barcelona, Bayern Munich được xem là 3 điểm đến hấp dẫn nhất cho Ronaldo, trong đó giữa Barca và Bayern chủ yếu xoay quanh chuyện đội nào sẽ có được sự phục vụ của Robert Lewandowski khi thị trường đóng cửa. Tuy nhiên theo nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic, những lựa chọn của Ronaldo đang ngày một ít dần.

Barcelona đang có sự bất ổn tài chính và dẫu sao họ cũng sẽ chỉ theo đuổi Lewandowski, việc nhắm cả Ronaldo có khi sẽ lại khiến chính Lewandowski phật ý với Barca. Trong khi đó phía Bayern đã khẳng định họ sẽ không chiêu mộ Ronaldo với bất cứ giá nào, nên cả hai đội bóng này đều bị gạch tên.

Mái nhà xưa Sporting thì e sẽ không được Ronaldo ngó ngàng đến vì mức lương thấp (một cầu thủ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha hưởng nhiều nhất cũng chỉ khoảng 40.000 euro/tuần). Paris Saint-Germain đã được xướng lên trong các tin đồn nhưng kỳ thực họ đã không còn để ý đến Ronaldo, chiến lược mua sắm của CLB này đang được Luis Campos vạch ra và Campos muốn Gianluca Scamacca của Sassuolo làm tiền đạo cắm của PSG mùa sau.

Nguồn tin cho biết giờ chỉ còn lại 2 đội bóng vẫn còn quan tâm đến Ronaldo trong số những đội được “siêu cò” Jorge Mendes mời chào sau khi Ronaldo thể hiện ý muốn rời MU. Chelsea là một, đội còn lại là Napoli do họ cũng dự Champions League mùa sau. Dù vậy ngay cả hai đội này cũng có những khó khăn nhất định trong việc mua Ronaldo.

Về phần Napoli, họ tỏ ra quan tâm nhưng nhấn mạnh rõ rằng Ronaldo sẽ phải giảm lương rất nhiều, Napoli gần đây đang cắt giảm tiền lương và chân sút chủ lực của họ Dries Mertens được yêu cầu nhận một số tiền thấp một nửa so với lương hiện tại (150.000 euro/tuần) để ở lại. Bên cạnh đó Napoli đã có Victor Osimhen và họ không phải quá tuyệt vọng đi tìm tiền đạo.

Bóng đá: MU vẫn đang kiên nhẫn theo dõi tình hình từ phía Ronaldo.
Napoli yêu cầu Ronaldo phải giảm lương khá nhiều, họ đang trong quá trình cắt giảm chi phí

Chỉ còn lại Chelsea, đội tất nhiên là kình địch của MU và có thể nói mùa tới cũng sẽ là đối thủ trong cuộc đua top 4. Trở ngại dành cho Ronaldo là mặc dù phía Chelsea tỏ ra quan tâm, Laurie Whitwell cho biết Thomas Tuchel sẽ rất không hài lòng nếu mùa tới ông lại phải thay đổi chiến thuật thi đấu để cung phụng thêm một chân sút thích đá theo kiểu của mình. Một Lukaku đã là quá đủ với nhà cầm quân người Đức.

Theo các kết quả Bóng đá 2022, với diễn biến như vậy, MU vẫn đang kiên nhẫn theo dõi tình hình từ phía Ronaldo. Họ vẫn đang hy vọng rằng Ronaldo nếu quyết định ở lại sẽ êm thấm quay về tập luyện và tham gia vào tour du đấu Australia, để việc dập tắt những lùm xùm về tương lai của CR7 cho đội ngũ PR lo liệu.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp