Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

5 tiền đạo La Liga đáng xem trong mùa giải 2022-23

Sự xuất hiện của Robert Lewandowski khiến cuộc đua Chiếc giày vàng La Liga mùa tới thêm gay cấn.


Robert Lewandowski

Barcelona vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng SBOTOP Robert Lewandowski với giá 45 triệu euro (có thể lên tới 50 triệu euro nếu hoàn tất các điều khoản phụ). Ở tuổi 33, Lewandowski vẫn giữ phong độ xuất sắc. Chân sút người Ba Lan trung bình ghi 1 bàn sau 86,8 phút tại Bundesliga mùa 2021/22. Hiệu suất này cao nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Kỳ chuyển nhượng tỷ lệ kèo La Liga 2022 mùa Hè của Barcelona đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì đủ loại lý do – và chúng vẫn chưa kết thúc – nhưng không nghi ngờ gì, việc mua Robert Lewandowski trị giá 45 triệu euro là thương vụ thu hút sự chú ý nhất ở LaLiga thời điểm này. Lewandowski sẽ sớm bước sang tuổi 34, nhưng anh đang có phong độ ổn định, khao khát đưa Barca trở lại với hàng ngũ tinh hoa của châu Âu. Trận chiến giữa Lewandowski với Karim Benzema của Real cho danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới) sẽ rất hấp dẫn.

Hai mùa highlights La Liga 2022 liên tiếp, Lewandowski đều là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Anh ghi 35 bàn tại Bundesliga mùa 2021/22. Tính trên mọi đấu trường, cựu sao Borussia Dortmund cũng ghi 50 bàn và có 7 kiến tạo sau 46 trận.

Serie A
Lecce
Inter Milan
1X2 Inter Milan @ 1.31
Tài 3.00 @ 2.06
Tổng bàn thắng 2-3 @ 2.08
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Iago Aspas

Không thể xem thường Iago Aspas. Anh là chân sút kỳ cựu của La Liga. Mùa trước, Aspas ghi bàn chỉ kém mỗi Benzema với 18 pha lập công cùng 6 kiến tạo sau 37 lần ra sân.

5 ung vien cho danh hieu vua pha luoi La Liga 2022/23 anh 6

Aspas được kỳ vọng sẽ tiếp tục có một mùa giải tốt nữa. Celta Vigo chỉ là đội bóng tầm trung ở La Liga và mọi đóng góp của tiền đạo người Tây Ban Nha đều rất quan trọng.


Karim Benzema

Karim Benzema đã có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh ở cấp độ cá nhân trong nhiệm kỳ trước. Những màn trình diễn của anh đã đưa Real Madrid đến với chức vô địch La Liga và Champions League. Cầu thủ người Pháp đang có phong độ không thể ngăn cản khi thể hiện tài thiện xạ thượng thừa của mình, ghi bàn và tạo ra những bàn thắng như một niềm vui.

Benzema thi đấu càng ngày càng hay ở các mùa La Liga gần đây
Karim Benzema đã có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh ở cấp độ cá nhân

Benzema kết thúc mùa giải 2021-22 với tư cách là Vua phá lưới trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, với 27 bàn thắng ghi tên mình. Tiền đạo của Real Madrid hiện đã 34 tuổi nhưng dường như anh vẫn đang chơi ở đỉnh cao quyền lực. Anh là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất để giành được Chiếc giày vàng La Liga trong mùa giải sắp tới.


Vinicius Junior

Vinicius Junior trải qua mùa giải bùng nổ và là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Âu mùa 2021/22. Cầu thủ 21 tuổi ghi 22 bàn và có 20 pha kiến tạo trong 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp “Los Blancos” vô địch Champions League và La Liga.

17 bàn và 10 kiến tạo ở La Liga mùa 2021/22 chứng minh tài năng của ngôi sao trẻ người Brazil. Vinicius được dự đoán có thể chơi hay hơn ở mùa giải mới.


Raul de Tomas

Raul de Tomas là một tiền đạo đa năng, hiện khoác áo Espanyol. Anh có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công nhờ kỹ thuật và sự linh hoạt. Tomas là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Sau khi được cho mượn tại Cordoba, Real Valladolid và Rayo Vallecano, anh gia nhập Benfica với thương vụ mua đứt vào năm 2019. 6 tháng sau, Tomas trở lại La Liga khoác áo Espanyol. Chân sút 27 tuổi đã ghi 17 bàn ở La Liga mùa trước và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 của giải đấu. Không chỉ giữ bóng tốt trong chân, Tomas còn có khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm đa dạng. Khi đang đạt độ chín của sự nghiệp, tiền đạo này hứa hẹn giúp cuộc đua giành Chiếc giày vàng La Liga trở nên thú vị hơn.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp