Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Chelsea vs Leicester City: Cơ hội lấy điểm số!

Chelsea vs Leicester City

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Chelsea vs Leicester City, 22:00 ngày 27/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Chỉ phải đón tiếp một Leicester đang thi đấu bạc nhược ở vòng đấu thứ 4 sắp tới là cơ hội để “The Blue” gia tăng thứ hạng của mình tại Ngoại hạng Anh, càng có cơ sở hơn khi họ thường xuyên được chiến thắng gọi tên ở những lần đụng độ gần đây.


Những điểm đáng chú ý

Đến với vòng 4 thuộc giải Ngoại Hạng Anh, một trong những trận đấu có nhiều kịch tính đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ là trận so tài giữa Chelsea và Leicester City. Với khả năng khai thác lẫn nhau hiệu quả thì hai đội sẽ cống hiến cho người xem nhiều cảm xúc.

Theo các nhận định Chelsea vs Leicester City, nhìn lại những thành tích gần đây trên các đấu trường cho thấy, các cầu thủ của Chelsea vẫn đang thể hiện phong độ thi đấu nổi trội. Theo kết quả tổng hợp trong 5 trận đấu diễn ra gần nhất, các cầu thủ của Chelsea đã thu về cho đội nhà liên tiếp 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Điều này cũng cho thấy sự cẩn trọng trên mọi trận đấu lớn nhỏ của các cầu thủ Chelsea.

La Liga
Getafe
Villarreal
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Tại giải Ngoại Hạng Anh, sau 3 trận đấu, đội góng này cũng đang đứng vị trí thứ 12 của BXH với 4 điểm. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu của giải đấu nên vị trí này chưa phản ánh đúng với năng lực của đội bóng này. Đến với vòng thứ 4, các cầu thủ của Chelsea sẽ được ra sân trên cương vị là đội chủ nhà nên sẽ có điều kiện thuận lợi giúp phát huy sức mạnh. Thực tế, với 1 trận thắng và 1 trận hòa khi gặp Watford và Tottenham thì Chelsea đang thể hiện khả năng khai thác sân đấu hiệu quả.

Trong khi đó, đối với Leicester cũng đang thể hiện phong độ thi đấu có sự tương đồng. Điểm lại trong 5 trận đấu gần đây, đội bóng này cũng đã có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu so sánh về thành tích thi đấu thì sự chênh lệch giữa hai đội là không đáng kể. Tuy nhiên, tới đây phải ra sân với vai trò của đội khách thì Leicester sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Với 1 trận hòa và 1 trận thua khi làm khách cho Stockport và Arsenal thì đội bóng này cũng đang cho thấy sự chi phối nhất định của sân đấu đến bản lĩnh của các cầu thủ trên sân.

Premier League: “Bày cáo” không hề lép vế mỗi khi chạm mặt Chelsea.
Leicester đang là đội bóng nằm ở vị trí áp chót BXH với chỉ 1 điểm ít ỏi có được từ 1 trận hòa sau 3 vòng đấu.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Broja, Kante, Kovacic chấn thương. Koulibaly bị treo giò

Leicester: Bertrand, Ricardo Pereira chấn thương.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Chalobah, James, Cucurella, Jorginho, Gallagher, Mount, Havertz, Sterling

Leicester: Ward, Justin, Evans, Amartey, Castagne, Ndidi, Barnes, Dewsbury-Hall, Maddison, Perez, Vardy


Lịch sử thi đấu

Sau 10 lần đối đầu gần nhất, thì Chelsea vs Leicester đang có sự cân bằng về thành tích khi mỗi đội bóng sở hữu cho mình 3 chiến thắng và hòa 4 trận còn lại. Như vậy cuộc đối đầu tới Chelsea sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình trước 1 đội bóng đang chơi bất ổn như Leicester.

Trong trận đấu lượt về mùa giải vừa qua thì không có đội bóng nào giành chiến thắng. Kết thúc 90 phút thi đấu Chelsea vs Leicester đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 ngay trên sân Stamford Bridge.


Tip cược

Theo các nhận định Chelsea vs Leicester City, hai đội thời gian gần đây đang thể hiện có chất lượng đội hình khá tương đồng. Cụ thể là trong 5 trận đấu diễn ra gần nhất, đối với Chelsea đã có 8 bàn thắng bên cạnh 6 bàn thua thì Leicester cũng có 7 bàn thắng bên cạnh 8 bàn thua. Hơn nữa, với kết quả 1 đều trong trận đối đầu gần nhất thì hai đội cũng đang cho thấy khả năng khai thác lẫn nhau hiệu quả và trận đấu dự kiến sẽ có khá nhiều bàn thắng diễn ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp