Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Madrid vs Mallorca: Nạn nhân tiếp theo của đội chủ nhà!

Real Madrid vs Mallorca

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Madrid vs Mallorca, 20:00 ngày 11/09 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Mallorca đang có phong độ khá phập phù trong thời gian gần đây, ngược lại với một phong độ đạt ngưỡng rất cao hiện tại hiển nhiên 3 điểm trọn vẹn là điều mà Real Madrid đang hướng tới ở vòng đấu này.


Những điểm đáng chú ý

Real Madrid đã chứng minh cho cả giải đấu thấy rằng vì sao họ xứng đáng là đương kim vô địch ở mùa giải trước khi có khởi đầu hoàn hảo tại La Liga mùa giải năm nay. Los Blancos toàn thắng cả 4 trận mở màn và độc chiếm ngôi đầu trên BXH khi nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Barcelona 2 điểm. Không phải là những chiến thắng hủy diệt nhưng đó là cái chất mà Carlo Ancelotti và các học trò thể hiện được, đó chính là bản lĩnh và lạnh lùng ở những thời điểm cần thiết.

Theo các nhận định Real Madrid vs Mallorca, tiếp đà hưng phấn, Los Blancos cũng chào sân tại đấu trường Champions League bằng một bữa tiệc bàn thắng ngay tại Glasgow, đánh bại Celtic với tỷ số 3-0 quá đó  khởi đầu trọn vẹn cho hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Dựa trên quan điểm cá nhân, đây là mùa giải đặc biệt khó khăn đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi không còn vung tiền quá mạnh tay tại các phiên chợ hè, trong khi đó các đối thủ thách thức cho danh hiệu C1 lại đang không ngừng đầu tư những thương vụ bom tấn nhằm lật đổ ngôi vương. Thế nhưng đó sẽ là câu chuyện của sau này, chỉ cần biết rằng Real với bộ khung quen thuộc được bổ sung chất thép vẫn đang chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Đây chính là mùa giải thứ 2 của Mallorca tại La Liga, cho dù đã gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải trước nhưng rốt cục họ cũng đã trụ hạng thành công với vị trí thứ 16 chung cuộc, giành được 39 điểm và chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 18 là Granada 1 điểm. Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, Mallorca cũng đã chơi không hề tệ khi thu về 5 điểm/ 12 điểm tối đa có thể đạt được, giành 1 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi được 4 bàn và để thủng lưới 3 bàn.

La Liga
Atletico Madrid
Celta Vigo
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Công bằng mà nói thì kết quả này đối với một ứng cử viên trụ hạng là khá thành công, đội bóng của HLV Javier Aguirre cũng chỉ cần duy trì được phong độ như những trận đấu vừa qua là có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Bước vào trận đấu tới là một trong những thử thách của Mallorca khi phải hành quân đến thủ đô Madrid đụng độ đương kim vô địch, thế nhưng nếu có thua thì đó cũng không phải là điều gì quá tồi tệ.

Thông tin lực lượng:

.       Real Madrid: Nacho (chấn thương), Benzema (chấn thương đầu gối).

·       Mallorca: Angel, Dominik Greif, Iddrisu Baba và Amath Ndiaye (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

·        Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Tchouameni, Kroos; Valverde, Hazard, Vinicius.

·        Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Valjent, Raillo, Copete, Costa; Grenier, Battaglia, D Rodriguez; Kang-in, Muriqi.


Lịch sử thi đấu

Real Madrid vs Mallorca là trận đấu giữa một bên bất bại sân nhà từ đầu mùa và một bên có phong độ thảm hại khi làm khách. 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại Bernabeu, Real Madrid toàn thắng, với hiệu số bàn lên tới 12-3. Tóm lại, Real Madrid sở hữu những nền tảng vượt trội Mallorca để không chỉ giành 3 điểm mà hoàn toàn có thể thắng rất đậm trận này.


Tip cược

Theo các nhận định Real Madrid vs Mallorca, đối đầu với một Real Madrid đang rất hùng mạnh ở thời điểm hiện tại, không quá bất ngờ khi HLV Javier Aguirre sẽ chỉ đạo học trò của mình thi đấu thực dụng trong trận đấu tới. Theo thống kê, hàng phòng ngự của Mallorca đang thi đấu tương đối hiệu quả khi giữa sạch lưới trong 3 lần hành quân gần nhất. Khả năng cao, “Kền kền trắng” sẽ gặp đôi chút khó khăn khi đối mặt với lối chơi rắn chắc này của đối thủ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp