Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP Ngoại Hạng Anh 2022 Aston Villa vs Chelsea: Chủ nhà bất ổn

Aston Villa vs Chelsea

Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 sẽ chính thức quay trở lại với hàng loạt các trận đấu hấp dẫn, khi đó các cầu thủ Aston Villa sẽ tiếp đón đối thủ Chelsea trên sân nhà của mình ở vòng đấu này. Vị trí của hai đội là vô cùng cách biệt khi cả hai có phong độ thi đấu trái ngược nhau.


Những điểm đáng chú ý

Đội chủ nhà Aston Villa hiện đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng dự đoán SBOTOP với 8 điểm có được sau 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua đến 4 trận sau 8 trận đấu vừa qua. Còn với câu lạc bộ Chelsea, đoàn quân của HLV Graham Potter với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước câu lạc bộ Wolverhampton trên sân nhà của mình đã giúp họ củng cố vị trí thứ 4 của mình trên bảng xếp hạng với 16 điểm có được sau 8 trận đấu với 5 chiến thắng, 1 hòa và thua 2 trận.

Aston Villa vẫn cho thấy hình ảnh thất thường như giai đoạn cuối mùa Tip kèo Aston Villa vs Chelsea trước, 9 vòng đấu đầu tiên đã phải nhận 4 thất bại trước cả tân binh Bournemouth. Hàng công mới ghi được đúng 7 bàn thắng, hiệu suất thuộc nhàng thấp nhất Premier League. Khả năng dứt điểm yếu kém thể hiện rõ trong trận 2 vòng đấu vừa rồi, The Villa hòa 0-0 với Leeds dù thi đấu hơn người từ sớm và phải chia điểm 1-1 với Nottngham. Không có gì bất ngờ nếu thầy trò Steven Gerrard tiếp tục gặp bế tắc, bên cạnh đó họ cũng phải hết sức cẩn trọng trước đối thủ kỵ dơ như Chelsea.

Nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 Aston Villa vs Chelsea.
Chelsea giành 7 chiến thắng nhưng chỉ thua 1 trận trong 10 lần đối đầu gần nhất với Aston.

Như một hiệu ứng domino, Chelsea kể từ khi HLV Graham Potter lên nắm quyền càng đá lại càng chiến thắng. Cụ thế là The Blues vẫn đang giữ vững thành tích bất bại của mình trong 5 trận đấu gần đây nhất, chỉ có trận hòa 1-1 trước Salzburg tại C1 mà thôi và 4 trận đấu còn lại đều là những chiến thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở trận đấu tại Champions League giữa tuần cách đây không lâu, Chelsea tiếp tục có được 3 điểm trọn vẹn trước AC Milan dù phải hành quân đến San Siro, có đôi chút sự “giúp sức” từ người cũ Fikayo Tomori bằng tấm thẻ đỏ nhưng nhìn chung đội bóng nước Anh vẫn tận dụng lợi thế đó để giành chiến thắng 2-0, qua đó lật ngược thế cờ đề nắm thế thượng phong tại bảng E. Kết quả được cải thiện đương nhiên không thể không nhắc đến lối chơi mà cựu HLV Brighton đã áp dụng, thành quả là cả hàng công lẫn hàng phòng ngự của Chelsea đang dần cải thiện với 11 bàn thắng và 2 bàn thua trong 5 trận quả là một con số ấn tượng vào lúc này.

Đội hình dự kiến giữa Aston Villa và Chelsea  

Đội hình của Aston Villa (4-3-3): Martinez; Cash, Konsa, Mings, Young; McGinn, Luiz, Buendia; Coutinho; Ings, Watkins.

Đội hình của Chelsea (4-4-2): Mendy; Fofana, Silva, Koulibaly; James, Jorginho, Kovacic, Cucurella; Mount, Havertz, Sterling.


Lịch sử thi đấu

Kể từ mùa giải năm 1993 cho đến nay, highlights Ngoại Hạng Anh 2022 Aston Villa vs Chelsea có đến 57 trận đối đầu nhau trong quá khứ. Trong đó, Chelsea là đội có thể hiện vượt trội hơn khi giành đến cho mình 31 chiến thắng và Aston Villa chỉ có được 13 chiến thắng, 13 hòa trong những lần chạm chán The Blues. Ngoài ra, Aston Villa đã không thể thắng trong 3 trận đấu với Chelsea gần đây nhất.


Tip cược

Nhận định Tip kèo Aston Villa vs Chelsea: Chelsea giành 7 chiến thắng nhưng chỉ thua 1 trận trong 10 lần đối đầu gần nhất với Aston. Bên cạnh chất lượng đội hình được đầu tư mạnh tay ở mùa giải năm nay, những thay đổi ngày càng tích cực dưới thời Graham Potter giúp The Blue chiếm trọn niềm tin từ giới chuyên môn.

Chelsea đang thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp, đáng nể hơn khi nhìn vào danh sách các đối thủ gồm cả AC Milan, Crystal lẫn Wolves. Trái lại Aston Villa vẫn lên xuống thất thường, 5/6 vòng đấu gần nhất chỉ biết đến hòa và thua. Trên sân nhà mùa này The Villa cũng từng nhận thất bại 0-1 trước West Ham. Dù được chơi tại Villa Park nhưng khó có thể kỳ vọng vào thầy trò Gerrard, thậm chí nguy cơ trắng tay khá rõ ràng.

Dự đoán highlights Ngoại Hạng Anh 2022: Aston Villa 0-2 Chelsea

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp