Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Premier League 2022 Everton vs Wolves: Chung kết ngược

Everton vs Wolves

Sắp tới Everton sẽ đón tiếp đội khách Wolves trên sân nhà của mình vào ngày 26/12/2022 – Premier League mùa giải 22/23. Và hiện tại CLB Everton đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với tổng điểm là 14 sau 15 lượt trận gần nhất. Về phía đội khách Wolves thì họ đang đứng vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng với phong độ thi đấu khá tệ!


Những điểm đáng chú ý

Hiện tại Everton đang thể hiện phong độ dự đoán SBOTOP thi đấu khá bất ổn trong 5 trận đấu gần đây của mình. Đội bóng này chỉ thắng được 1 trận trước Western Sydney với tỷ số 5 – 1. Bên cạnh đó họ đã để thua liên tiếp 3 trận trước các đối thủ đáng gờm như AFC Bournemouth, Leicester City với tỷ số 1 – 4 là mức thua cao nhất. Tuy nhiên đội bóng này cũng đã thi đấu rất cố gắng và cầm hòa được 1 trận trước Celtic với tỷ số 0 – 0.

CLB Wolves hiện đang thể hiện phong độ thi đấu không được tốt cho lắm trong 5 trận đấu gần đây. Họ chỉ thắng được 2 trận trước Cadiz và Leeds United với tỷ số 4 – 3 là mức thắng cao nhất. Bên cạnh đó họ cũng đã để thua 2 trận trước Arsenal và Brighton với tỷ số 0 – 2 và 2 – 3. Tuy nhiên đội bóng này cũng đã thi đấu rất cố gắng và cầm hòa được 1 trận trước Empoli với tỷ số 1 – 1.

Dự đoán bóng đá Premier League 2022 Everton vs Wolves.
Đây chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng khi Everton vẫn gặp phải những trở ngại.

Lối chơi hiện tại của Everton vẫn còn thiếu tính toàn vẹn và đội bóng này vẫn chưa giải quyết triệt để vấn đề cho đến lúc này. Đội bóng này đặc biệt thiếu khả năng chớp thời cơ và tận dụng, nhất là khi họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội tưởng như ngon ăn ở lần chạm trán vừa qua. Để rồi khi kết thúc trận đấu, họ chỉ mang về được 1 điểm danh dự. Vì vậy, để có cơ hội bứt phá và chiếm vị trí tốt vào cuối mùa, Everton cần giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Không nổi bật nhưng rõ ràng sức mạnh của Ong vàng là không thể xem thường, bởi một số trụ cột trong đội vẫn thi đấu cực kỳ hiệu quả. Chỉ có Bầy sói là phải chịu áp lực trên sân khách ở chuyến làm khách này, còn lại những chỉ số tích cực đều cho thấy sự tự tin của họ.

Đội hình dự kiến Everton và Wolves

Everton: Pickford, Patterson, Tarkowski, Coady, Mykolenko, Iwobi, Gueye, Onana, McNeil, Gray, Maupay

Wolves: José Sá, Bueno, Kilman, Collins, Semedo, Moutinho, Neves, Hodge, Podence, Guedes, Jimenez

Ngoại hạng Anh
Southampton
Brighton & Hove Albion
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Nhìn vào các trận đấu giữa Tip kèo Everton vs Wolves từ năm 2019 cho tới nay các bạn có thể thấy hai đội bóng không có quá nhiều chênh lệch. Vì trong 5 trận đấu Everton đã thắng được 3 trận còn Wolves thắng 2 trận.

Trong trận đấu đầu tiên Everton đã để thua Wolves với tỷ số highlights Premier League 2022 1 – 3 ngay trên sân nhà của mình. Tuy nhiên đến trận đấu thứ hai Everton lại thắng Wolves với tỷ số 3 – 2. Trận thứ ba Wolves thắng áp đảo Everton với tỷ số 3 – 0. Đến trận đấu thứ tư Everton lại thắng Wolves với tỷ số 2 – 1 trong vai trò đội khách. Và trong trận đấu gần đây nhất Everton lại thắng Wolves tới tỷ số 1 – 0.


Tip cược

Nhận định Tip kèo Everton vs Wolves: Thành tích sân nhà của Everton khá tốt khi chỉ thua 1 trận trong 8 trận gần nhất. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng khi Everton vẫn gặp phải những trở ngại trong việc nắm bắt và tận dụng các cơ hội của mình. Đồng thời, các đối thủ của họ cũng cho thấy sự hiệu quả và quyết tâm tiếp tục thi đấu. Đối với đội khách, điều đáng ngại nhất chính là sự vững chắc của hàng thủ. Mức kèo chấp được các chuyên gia đưa ra là 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Dự đoán highlights Premier League 2022: Everton 2-1 Wolves

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp