Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Brentford vs Tottenham: Vẫn có thể có bất ngờ!

Brentford vs Tottenham

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Brentford vs Tottenham, 20:30 ngày 26/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Sau thời gian tạm nghỉ vì World Cup, Premier League đã trở lại với nhiều trận cầu đẳng cấp. Hơn nữa, sắp tới người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đại chiến giữa Brentford vs Tottenham. Dưới đây là phong độ thi đấu trong thời gian gần đây của 2 đội.


Những điểm đáng chú ý

Brentford đã thực sự có một khoảnh khắc mãn nhãn trước khi tiến đến giai đoạn dừng chân cho VCK World Cup 2022 vừa qua khi mà họ đã bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ Manchester City ngay tại Etihad với tỷ số 2-1. Một chiến thắng cũng đã giúp cho Brentford rất nhiều trong việc chấm dứt chuỗi trận thiếu ổn định trước đó. Hiện với 19 điểm có được sau 15 lượt trận. Họ cũng đang có được một vị trí ở khu vực nửa trên hiện tại. Sự khó chịu của Brentford vẫn sẽ là lời đe dọa đến đối thủ sắp tới.

Theo các nhận định Brentford vs Tottenham, Tottenham trong giai đoạn cần kề với kì nghỉ vừa rồi cũng đã không thực sự thể hiện xuất sắc. Họ trải qua 5 trận đấu tại EPL và phải nhận về 3 thất bại và chỉ có đúng 2 chiến thắng. Một thành tích mà ngay cả khi nó vẫn chưa khiến cho Gà Trống mất đi vị trí thứ 4 trên BXH với 29 điểm có được sau 15 lượt trận thế nhưng những áp lực từ nhóm bám đuổi phía sau vẫn đang diễn ra theo một kịch bản căng thẳng. Tottenham chắc chắn sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu như không muốn mất đi lợi thế của mình.

Ngoại hạng Anh
Manchester United
Nottingham Forest FC
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Brentford: Goode, Ajer, Baptiste, Hickey, Jansson, Strakosha chấn thương.

Tottenham: Sessegnon chấn thương. Lloris, Romero nghỉ sau World Cup.

Đội hình dự kiến

Brentford: Raya, Zanka, Pinnock, Mee, Roerslev, Onyeka, Janelt, Jensen, Henry, Toney, Mbeumo.

Tottenham: Forster, Doherty, Sanchez, Dier, Emerson, Hojbjerg, Bissouma, Bentancur, Kulusevski, Kane, Son.


Lịch sử thi đấu

Tottenham họ chưa từng thất bại trong cả 3 lần đụng độ với Brentford trong lịch sử bao gồm 2 lần đối đầu với nhau ở mùa giải trước, Gà Trống có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối thủ. Chừng đó là đủ để giúp cho họ có thể tự tin hơn trong trận derby London tiếp theo sắp tới. Brentford họ vẫn là một tập thể mang sức đe dọa cao thế nhưng Tottenham hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm như họ có được sự điềm tĩnh cần có.


Tip cược

Theo các nhận định Brentford vs Tottenham, khả năng săn bàn thắng của Brentford gặp khá nhiều vấn đề khi 10 trận thì chỉ mang về được có 9 bàn thắng. Trong khi Tottenham đã cày ải quá nhiều khiến cho những chân sút chủ lực của khó lòng đạt được phong độ cao

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp