Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo Ngoại Hạng Anh 2022 Fulham vs Southampton: Cuộc chiến của các tân binh

Fulham vs Southampton

Đội bóng mới lên hạng Fulham sẽ quay trở lại sân nhà tại vòng 18 Ngoại Hạng Anh tới đây để tiếp đón Southampton. Đoàn quân của huấn luyện viên Marco Silva đang rất tự tin để giành trọn 3 điểm nhằm thực hiện hóa mục tiêu chen chân vào top 6.


Những điểm đáng chú ý

Thứ hạng Tip kèo SBOTOP của Fulham và Southampton phản ánh rõ phong độ của cả hai đội. Nếu như câu lạc bộ thành London sau mùa giải đầu tiên quay trở lại Ngoại Hạng Anh đang cho thấy sự tiến bộ và nhiều bất ngờ thì Southampton chỉ để lại nỗi thất vọng toàn tập. Đội khách tính đến lúc này phải ngụp lặn đáy bảng xếp hạng cùng vị trí 19 gần áp chót. Phong độ của Fulham có lẽ là điều làm nhiều người phải bất ngờ nhất. Bởi ai cũng hiểu rằng trình độ chênh lệch giữa hạng Nhất Anh và Premier League lớn đến thế nào. Tuy nhiên đương kim vô địch EFL Championship lại không cho thấy mình là đối thủ dễ bắt nạt.

Fulham mới thăng hạng mùa này nhưng đã chơi rất tốt. Trong đội hình của đội chủ sân Craven Cottage, chân sút chủ lực A. Mitrovic đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Fulham vừa có chiến thắng 3-0 trên sân của Crystal Palace ở vòng đấu trước. Sau 16 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng của HLV M. Silva thắng 6 và để thua 6 trận. Họ đã giành được 22 điểm, đứng TOP 8 trên BXH. Ở một môi trường cạnh tranh khốc liệt như EPL thì đây là thành tích rất tốt.

Dự đoán bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 Fulham vs Southampton.
Khả năng cao đội bóng chủ nhà sẽ thành công giành được chiến thắng.

Southampton đã sa thải HLV Hasenhuttl sau nhiều năm dẫn dắt CLB. Tuy nhiên, tình cảnh của đội bóng vẫn chưa thể khá hơn. Họ vừa thất bại 1-3 trên sân nhà trước Brighton. Như vậy, sau 16 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh mùa này, Southampton thắng 3 nhưng đã phải nhận 8 thất bại. Phong độ của đội khách đang bị đánh giá thấp. Họ mới có 12 điểm, rơi xuống đáy bảng xếp hạng kết quả Ngoại Hạng Anh 2022 và sớm đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Đội hình dự kiến Fulham và Southampton

Fulham: Bernd Leon; Kenny Tete, Tim Ream, Issa Diop, Antonee Robinson; Joao Palhinha, Harrison Reed, William, Andreas Pereira, Bobby De Cordova-Reid; Aleksandar Mitrovic.

Southampton: Gavin Bazunu; Romain Perraud, Kyle Walker-Peters, Mohammed Salisu, Armel Bella-Kotchap; James Ward-Prowse, Ibrahima Diallo, Joseph Aribo, Stuart Armstrong, Mohamed Elyounoussi; Che Adams.

Ngoại hạng Anh
Liverpool
Leicester City
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Fulham sẽ chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang ngập trong khủng hoảng là Southampton. 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB: Fulham chỉ thắng 1 và thua đến 6. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, vị thế của hai đội đang rất khác.

Hai đội dự đoán Fulham vs Southampton đành chạm chán nhau 18 lần trên sân cỏ, Southampton là đội bóng có phong đội đối đầu tốt hơn với 7 trận thắng, 4 trận thua và 7 trận hoà. Trong 3 trận gần nhất thì Southampton bất bại trước Fullham với 2 trận thắng và 1 trận hoà.


Tip cược

Nhận định dự đoán Fulham vs Southampton: Ta có thể thấy vô cùng rõ ràng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà của mình bên cạnh đó là một phong độ thi đấu vô cùng ổn định của Fulham được đánh giá vô cùng cao. Được biết thì sau khi thành công trải qua 16 lượt trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh, đội bóng chủ nhà đã thành công giành được 6 chiến thắng cùng với đó là 4 trận hòa và Fulham hiện cũng đã có 6 thất bại.

Còn về phía đội khách, thời điểm hiện tại Southampton đang thi đấu với phong độ vô cùng tồi tệ. Điều này thể hiện vô cùng rõ ràng qua 16 lượt trận vừa qua, Southampton họ chỉ mới thành công giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng, bên cạnh số trận hòa đội bóng này nhận lại là 3 trận hòa và có đến 10 thất bại. Ở trận đấu này, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà của mình bên cạnh đó phong độ thi đấu của Fulham thời điểm hiện tại vô cùng ổn định. Khả năng cao đội bóng chủ nhà sẽ thành công giành được chiến thắng. Lựa chọn tối ưu: Fulham.

Dự đoán kết quả Ngoại Hạng Anh 2022: Fulham 2-0 Southampton

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp