Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo SBOTOP AFF Cup 2022 Việt Nam vs Myanmar: Đánh chiếm ngôi đầu bảng B

Vào lúc 19h30 ngày 3/1, Việt Nam sẽ tiếp đón Myanmar trong khuôn khổ lượt trận hạ màn vòng bảng AFF Cup 2022. Về lý thuyết, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần cầm hòa là đủ điều kiện vào bán kết. Tuy nhiên, để chắc chắn giành ngôi đầu bảng B, các Chiến binh sao vàng buộc phải thắng Myanmar.


Những điểm đáng chú ý

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã bị Singapore cầm hoà trong một trận đấu chủ yếu tung ra những cầu thủ dự bị. Sau 3 trận tại vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới và ghi được 9 bàn thắng. HLV Park Hang Seo cũng muốn xoay tua lực lượng nhằm giảm tải cường độ thi đấu cho những con bài chủ chốt và tránh những chấn thương không đáng có.

Trong cuộc đối đầu với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo chỉ giữ lại 3 cầu thủ ở đội hình chính là Văn Lâm, Ngọc Hải và Hùng Dũng và tung vào sân ngay từ đầu những Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Văn Quyết… Trận đấu với Singapore, ĐT Việt Nam cũng không có sự phục vụ của Văn Toàn nhưng tiền đạo này sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Myanmar khi đã hết án treo giò.

Ngoại hạng Anh
Leeds United
West Ham United
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Trong khi đó, phong độ của Myanmar khá tệ. Cả năm 5 trận đấu gần đây nhất, thầy trò Antoine Hey đều không biết đến mùi chiến thắng. Trải qua 3 trận tại vòng bảng AFF Cup, Myanmar để thua Malaysia 0-1, thua Singapore 2-3. Đặc biệt mới đây, họ để Lào cầm hoà với tỷ số 2-2. Phong độ của các cầu thủ Myanmar khiến người ta đặt ra nhiều dấu hỏi, liệu họ đã thi đấu hết mình chưa hay “xìu” vì những lý do nào khác?.

Phía bên kia, HLV Antoine Hey đã bày tỏ sự thất vọng khi không có sự phục vụ của Kyaw Nanda do hậu vệ này phải chịu án phạt nhận thẻ đỏ trong trận gặp Singapore. Nhà cầm quân này cũng cho rằng, so với Việt Nam, các học trò của ông không có được thể lực tốt nhất do quá trình chuẩn bị không được tốt.

Đội hình ra sân dự kiến Việt Nam và Myanmar

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Đức.

Myanmar: Myo Min Latt, Nanda Kyaw, Ye Min Thu, Kyaw Min Oo, Lwing Moe Aung, Hein Htet Aung, Aung Kaung Mann, Mg Mg Lwin, Hein Phyo Win, Lin Htet Soe, Thiha Htet Aung


Lịch sử thi đấu

Tuyển Việt Nam gần như toàn thắng trong các cuộc đụng độ với Myanmar tại các kì AFF Cup. Tính từ năm 1995, tuyển Việt Nam với Myanmar đã gặp nhau 7 lần tại giải đấu chính thức.

Việt Nam đang dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022 với 7 điểm sau chiến thắng Lào với tỷ số 6-0, thắng Malaysia với tỷ số 3-0 và hòa Singapore với tỷ số 0-0. Ở phía đối diện, trận hòa trước Lào đồng nghĩa với việc Myanmar (1 điểm) chính thức bị loại dù vẫn còn 1 trận đấu với Việt Nam ở lượt cuối vào ngày 3.1.2023 trên sân Mỹ Đình. Myanmar chưa phải một đội bóng có trình độ quá cao và việc họ gây thất vọng tại AFF Cup năm nay cũng là một viễn cảnh không quá bất ngờ. Sau khi thua 0-1 trước Malaysia ở lượt trận đầu, Myanmar tiếp tục thua 2-3 trước Singapore ở lượt trận thứ 2 và hòa 2-2 trước Laos.


Tip cược

Nhận định dự đoán Việt Nam vs Myanmar: Với cục diện hiện tại, ĐT Việt Nam đang nắm giữ lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành vé vào bán kết AFF Cup 2022. Nếu đánh bại Myanmar, chắc chắn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đứng đầu bảng B. Với một kết quả hoà cũng đủ giúp “Những chiến binh sao vàng” vào vòng knock-out. Trong trường hợp để thua Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn thẳng tiến vào vòng nếu Singapore vượt qua Malaysia.

Trước một đối thủ “dưới cơ”, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tung ra nhiều cầu thủ dự bị để dưỡng sức cho trận bán kết. Dù vậy, các học trò của nhà cầm quân người Hàn cần phải cẩn trọng để bảo toàn lực lượng nhưng vẫn đảm bảo một kết quả có lợi. Một chiến thắng để giữ lửa cũng đồng thời là cách hoàn thiện những phương án chiến thuật trước khi bước vào vòng đấu knock-out. Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ giành thắng lợi với tỷ số nhẹ nhàng.

Dự đoán kết quả AFF Cup 2023: Việt Nam 2-0 Myanmar

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp