Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Premier League 2023 Crystal Palace vs Brighton: Chiến thắng trong tầm tay

Crystal Palace vs Brighton & Hove Albion

Vào cuối tuần này Brighton sẽ có chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng đấu thứ 22 của Premier League. Đây được xem là cơ hội để đội khách tiếp tục tích lũy những điểm số khi đối thủ là cái tên bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, liệu Brighton cùng các đồng đội có giải quyết tốt áp lực sân bãi để tạo ra thế trận hiệu quả hay không? Hãy cùng SBOTOP đưa ra nhận định và dự đoán kết quả của trận đấu nhé!


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trên sân nhà Selhurst Park, Crystal Palace sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi tiếp đón Brighton trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Với hành trang là 6 trận không thắng liên tiếp ở giải quốc nội trong thời gian gần đây, thật khó để tin thầy trò Patrick Vieira sẽ làm nên điều gì đó trước đối thủ đang có phong độ cao nhất nhì giải đấu. Brighton với chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth ở vòng đấu vừa qua đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 6 và trong số đó, thầy trò de Zerbi có 5 lần ca khúc khải hoàn.

Kết quả giải đấu Premier League 2023: Crystal Palace vs Brighton
3 điểm ở chuyến làm khách tới đây trước Crystal Palace là mục tiêu của Brighton

Chưa bao giờ được đánh giá là đội bóng đủ khả năng cạnh tranh những vị trí ở top đầu tại sân chơi cao nhất xứ Sương mù, Crystal Palace cũng không được biết đến là một đội bóng có sức sát thương quá cao trên mặt trận tấn công. Sau hơn 1/2 chặng đường đã qua ở chiến dịch 2022-2023, các học trò HLV Patrick Vieira mới có 19 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó mặt trận phòng ngự với 29 bàn thua có thể nói chỉ thường mang đến sự yên tâm trong những trận đấu với các đối thủ ở nhóm dưới. Đang có phong độ không tốt, đại diện thành London có lẽ không có nhiều sự lựa chọn ngoài việc chủ động chơi phòng ngự.

Phía bên kia chiến tuyến, Brighton càng đá càng hay dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto de Zerbi. Chiến lược gia người Italia có thể không phải người đặt nền móng cho thành công của “Chim mòng biển” nhưng thậm chí còn đang làm tốt hơn những gì Graham Potter đã làm được. Sở hữu hàng công với 38 lần xé lưới đối phương sau 20 trận đã đấu, các CĐV của đội khách có cơ sở để tin vào 90 phút bùng nổ ở chuyến đi lần này. Tuy nhiên trước mắt Brighton còn là những trận đấu ở đấu trường FA Cup, cần có sự tính toán hợp lý khi chiều sâu đội hình vẫn là bài toán không dễ đưa ra đáp án với cựu thuyền trưởng Sassuolo.


Đội hình thi đấu Crystal Palace vs Brighton

Crystal Palace: Vicente Guaita; Nathaniel Clyne, Joachim Andersen, Marc Guehi, Tyrick Mitchell; Cheick Doucoure, Jeffrey Schlupp, Jordan Ayew, Wilfried Zaha, Eberechi Eze; Odsonne Edouard.

Brighton: Robert Sanchez; Joel Veltman, Lewis Dunk, Adam Webster; Pascal Gross, Alexis Mac Allister, Moises Caicedo, Billy Gilmour, Solomon March, Kaoru Mitoma; Danny Welbeck.

Ngoại hạng Anh
Arsenal
Brentford FC
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử đối đầu

Theo tỷ lệ cược SBOTOP, đáng ngạc nhiên là Crystal Palace đang là đội bóng sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn. Cụ thể, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Brighton đã không thể có bất cứ chiến thắng nào, họ chỉ có được 3 trận hòa cùng 2 trận thua trước Palace. Tuy nhiên, thông số này sẽ không thể hiện quá nhiều điều, nhất trong bối cảnh Brighton đang có một mùa giải thăng hoa và họ sẵn sàng để cải thiện thành tích đối đầu bết bát trước Palace.


Tips cược

Brighton góp mặt ở top 6 bằng lối chơi bản sắc, mục tiêu cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới không hề viển vông khi lúc này thầy trò de Zerbi ít hơn Tottenham 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Trái lại Crystal Palace đang đánh mất tinh thần sau chuỗi trận bết bát cùng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ còn 6 điểm khiến áp lực ngày càng lớn. Phong độ Brighton thực sự ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn vừa rồi, đáng chú ý là 2 thắng lợi trước Liverpool ở FA Cup cũng như Premier League. Phía bên kia Crystal Palace nhận tới 4 thất bại trong 6 lần ra sân mới nhất, cùng thành tích 2 chiến thắng cùng 3 thất bại ở 5 lần đón khách gần nhất. Lợi thế sân nhà chưa đủ để thầy trò Patrick Vieira làm nên bất ngờ, 3 điểm cho đội khách là lựa chọn sáng suốt.

Dự đoán kết quả Premier League 2022/2023: Crystal Palace 0-1 Brighton

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp