Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League West Ham United vs Newcastle United: Trận cầu căng thẳng

West Ham United vs Newcastle United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận West Ham United vs Newcastle United, 02:00 ngày 06/04 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023! West Ham và Newcastle đụng độ tại trận đầu bù vòng 7 Premier League mùa này với những tham vọng rất khác nhau nhưng chắc chắn 3 điểm sẽ là mục tiêu mà cả 2 đội đều hướng tới. Trong khi West Ham vẫn đang phải giành giật từng điểm để đua trụ hạng, Newcastle cũng đang rất cần thêm điểm để hiện thực hóa giấc mơ top 4 của mình.


Những điểm đáng chú ý

Ở vòng đấu trước, West Ham có được chiến thắng ở 1 trận cầu 6 điểm khi mà họ đánh bại đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp Southampton với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp West Ham leo một mạch lên vị trí thứ 14 trên BXH với 27 điểm sau 27 vòng đấu. Dù vậy hiện tại West Ham cũng chỉ đang hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 1 điểm rất mong manh và họ vẫn sẽ phải chiến đấu cật lực ở giai đoạn cuối mùa. Dù sao thì đây là lúc mà West Ham cũng đang cải thiện được phong độ. Họ đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trong đó họ thắng tới 3 và chỉ có 1 trận bị cầm hòa.

Premier League: Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Newcastle
Newcastle đang có phong độ tốt với chuỗi 3 trận toàn thắng

Newcastle vẫn đang cho thấy sức mạnh của đồng tiền mạnh mẽ thế nào. Được đầu tư nâng cấp đội hình, Newcastle nhanh chóng vươn lên top những đội bóng hàng đầu của Premier League. Sau 27 vòng đấu, Newcastle có được 50 điểm và họ đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đây là lúc mà Newcastle cho thấy họ hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh một vị trí trong top 4. Sau quãng thời gian khó khăn, Newcastle cũng đang lấy lại được phong độ. Họ vừa có chiến thắng cũng rất quan trọng với tỷ số 2-0 trước Man United ở vòng đấu vừa qua và những màn trình diễn của Newcastle đang được đánh giá là rất tích cực khi họ đang có chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp.


Thông tin lực lượng

West Ham: Đây là lúc mà West Ham gần như có được đội hình mạnh nhất. Thiếu vắng đáng chú ý duy nhất của họ ở trận này sẽ chỉ là trường hợp của Gianluca Scamacca khi mà anh chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Newcastle: Vắng mặt đáng chú ý nhất của Newcastle vẫn sẽ là ngòi nổ Miguel Almiron khi mà cầu thủ người Paraguay chưa bình phục chấn thương. Những Ryan Fraser và Emil Krafth cũng vẫn sẽ nghỉ trận này. Ngoài ra Joe Willock cũng vừa dính chấn thương ở trận gặp Man United và khả năng ra sân của cầu thủ người Anh là chưa chắc chắn.

Ngoại hạng Anh
Manchester United
Brentford FC
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

West Ham: Fabianski, Emerson, Aguerd, Zouma, Kehrer, Paqueta, Rice, Soucek, Benrahma, Ings, Bowen.

Newcastle: Pope, Burn, Botman, Schar, Trippier, Willock, Guimaraes, Longstaff, Saint-Maximin, Isak, Murphy.


Lịch sử thi đấu

Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Newcastle thắng 1, West Ham thắng 1 và 2 đội hòa nhau 2 trận. Ở trận lượt đi của 2 đội mùa này, 2 đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Callum Wilson là người mở tỷ số cho Newcastle ở phút thứ 3 nhưng ngay sau đó ở phút thứ 32, Lucas Paqueta cũng có bàn gỡ cho West Ham.


Tip cược

West Ham mùa này tấn công cực kì kém hiệu quả và đó là lí do khiến họ đang phải đua trụ hạng. Bù lại ở mặt trận phòng ngự, đội chủ nhà vẫn đang làm không quá tệ. Đây là lúc mà West Ham đang có phong độ cao và họ cũng đang thi đấu rất chặt chẽ. Phía bên kia chiến tuyến, Newcastle vẫn đang là đội thủng lưới ít nhất Premier League mùa này với một lối chơi phòng ngự cực kì ấn tượng. Ở cả 2 lần gần nhất 2 đội này gặp nhau, trận đấu cũng đều chỉ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây sẽ là một trận đấu được dự đoán có thế trận rất căng thẳng. Bàn thắng sẽ khó xuất hiện quá nhiều và lựa chọn ô cược xỉu sẽ là lựa chọn hợp lý cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp