Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Leeds United vs Leicester City: Khó giữ 3 điểm

Leeds United vs Leicester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Leeds United vs Leicester City, 02:00 ngày 26/04 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023! Leeds gặp Leicester tại vòng 33 của Premier League mùa này có thể nói là một trận cầu 6 điểm. Đây là trận chung kết ngược của 2 cái tên đều đang phải giành giật từng điểm để đua trụ hạng và với tính chất quan trọng như vậy, đây có thể sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn.


Những điểm đáng chú ý

Đây vẫn đang là một mùa giải quá nhạt nhòa của Leeds United và họ vẫn đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng đầy căng thẳng. Sau 32 vòng đấu, đội bóng này thắng 7, hòa 8 và họ để thua tới 17 trận. Chỉ có được 29 điểm, Leeds đang chỉ đứng thứ 16 trên BXH. Lúc này Leeds chỉ còn hơn vị trí thứ 18 của Everton đúng 1 điểm và họ vẫn đang ở một vị trí quá nguy hiểm. Phong độ của Leeds lúc này cũng vẫn đang là rất tệ. Ở vòng đấu vừa qua, Leeds lại gây thất vọng khi họ để thua một Fulham không quá mạnh trên sân khách với tỷ số 1-2. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Leeds. Tính trong 5 trận gần nhất, Leeds cũng thua tới 4 trận và họ vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề.

Việc Leicester gặp khó khăn và sa sút ở mùa giải năm nay cũng là không quá bất ngờ khi mà họ đang không còn sở hữu một đội hình chất lượng. Đây là lúc mà Leicester cũng gặp rất nhiều khó khăn. Chiến thắng quý giá với tỷ số 2-1 trước Wolverhampton ở vòng đấu vừa qua tạm giúp Leicester thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi mà họ đã vươn lên vị trí thứ 17 trên BXH với 28 điểm sau 32 vòng đấu. Dù vậy họ cũng đang chỉ hơn vị trí thứ 18 của Everton chỉ số phụ và đây là một khoảng cách không thể mong manh hơn. Chiến thắng nói trên của Leicester trước Wolverhampton cũng mới chỉ là thắng lợi đầu tiên của họ sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp và Leicester vẫn chưa thể quá lạc quan.

Thông tin lực lượng

Leeds: Leeds chắc chắn vẫn sẽ thiếu vắng bộ đôi Tyler Adams và Stuart Dallas ở trận này khi mà họ vẫn đang chưa thể bình phục những chấn thương khá nặng của mình.

Premier League: Leicester cũng đang phải giành giật từng điểm để đua trụ hạng
Leicester vừa có một chiến thắng quý giá trước Wolverhampton để lấy lại tinh thần

Leicester: Leicester cũng đang gặp những khó khăn về lực lượng khi mà những James Justin, Ricardo Pereira và Jannik Vestergaard chắc chắc vẫn sẽ vắng mặt vì những chấn thương. Ngoài ra những Harvey Barnes, Ryan Bertrand hay Jonny Evans có thể cũng vẫn sẽ chưa thể trở lại ở trận này khi mà họ vẫn đang chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leeds: Meslier, Kristensen, Koch, Cooper, Wober, McKennie, Roca, Harrison, Aaronson, Summerville, Rodrigo.

Leicester: Iversen, Kristiansen, Soyuncu, Faes, Castagne, Soumare, Tielemans, Daka, Iheanacho, Tete, Vardy.


Lịch sử thi đấu

Kể từ khi Leeds trở lại Premier League vào năm 2020, 2 đội đã gặp nhau 5 lần và trong 5 lần đó, Leicester thắng tới 3, Leeds thắng 1, và hai đội hòa nhau 1 trận. Ở trận lượt đi của 2 đội ở mùa giải năm nay, Leicester đã vượt qua Leeds với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Robin Koch mở tỷ số cho Leicester với bàn phản lưới nhà và bàn thắng còn lại được ghi do công của Harvey Barnes.


Tip cược

Leeds lúc này vẫn đang có những màn trình diễn thực sự nghèo nàn. Ở liên tiếp 3 vòng gần nhất, Leeds đều toàn thua và họ vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề. Trong khi đó Leicester sau chuỗi trận bết bát vừa có một chiến thắng rất quan trọng trước Wolverhampton để cho thấy dấu hiệu trở lại. Trước một Leeds rất vừa sức, khả năng cao Leicester vẫn sẽ có được điểm. Trong những mùa gần đây, Leicester cũng thường chơi tốt trước Leeds và họ có quyền tự tin dù phải làm khách. Cửa dưới Leicester sẽ là một lựa chọn có thể tin tưởng ở kèo đấu này khi họ được chấp nhẹ.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp