Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả bán kết Europa League Sevilla vs Juventus: ăn miếng trả miếng, ngược dòng kịch tính

Sevilla 2 – 1 Juventus

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất bán kết lượt về Europa League 2022/23 giữa Sevilla vs Juventus. Trải qua 120 phút đầy kịch tính, Sevilla lần nữa thể hiện cái duyên với giải đấu này khi vượt qua Juventus trong thế bị dẫn trước để bước vào trận chung kết lần thứ 7 trong lịch sử.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Ở trận lượt về này, Sevilla giữ y nguyên đội hình đã thi đấu ở trên đất Ý, với vị trí cao nhất trên hàng công thuộc về En-Nesyri. Hỗ trợ phía sau là Gil – Torres – Ocampos. Phía đội khách, Juventus vẫn trung thành với sơ đồ 3-5-1-1. Moise Kean được HLV Allegri xếp đá chính ở vị trí mũi nhọn thay cho Vlahovic.

Ngay từ những phút đầu tiên, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng từ 2 đội. Đội khách có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu của Gatti nhưng Bounou đã xuất sắc cản phá cứu thua cho Sevilla. Chủ nhà có pha đáp trả sau đó với cú băng cắt đánh đầu của Ocampos ở phút 24 nhưng Szczesny đã kịp cứu thua.

Những phút còn lại của hiệp 1, Sevilla vẫn gây sức ép lớn lên khung thành đội khách, họ tập trung triển khai bóng từ 2 biên. Juventus dù đá phòng ngự nhưng không thiếu những tình huống nguy hiểm đáp trả đối phương. Họ có pha bóng rất nguy hiểm ở phút 33 khi Moise Kean dứt điểm chéo đánh bại Bounou ở góc hẹp. Nhưng bóng sau đó tìm đến cột dọc và đi hết đường biên ngang

Hiệp 1 khép lại không có bàn thắng nào được ghi dù đã diễn ra rất hấp dẫn. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn được duy trì giống hiệp 1 với các pha hãm thành đến từ cả đôi bên. Cuối cùng đến phút 65 thế bế tắc đã được phá vỡ. Tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Sevilla, tiền đạo thay người Dusan Vlahovic đã lốp bóng khéo léo, đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Thầy trò Allegri đã không thể hoàn thành mục tiêu vô địch Europa League, qua đó trắng tay ở mùa giải này
Juventus chơi hay hơn trận lượt đi nhưng vẫn không đánh bại được đối thủ

Bị dẫn trước, Sevilla vùng lên với tốc độ tấn công nhanh hơn trước. Và cũng chỉ mất 6 phút để họ có bàn gỡ hòa. Suso có pha qua người khéo léo trước khi tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm hiểm hóc khiến Szczesny không thể cản phá. Những phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục có những pha dứt điểm hết sức nguy hiểm nhưng thủ thành của Juventus đã chơi rất hay để bảo toàn tỉ số 1-1 đến hết 90 phút.

Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Sevilla đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Gil tạt bóng đẹp và Lamela bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm đối thủ rồi đánh đầu cực hiểm khiến Szczesny phải bó tay. Có bàn vượt lên, Sevilla chủ động giảm nhịp độ còn Juventus phải tất tay tấn công. Dẫu vậy phòng ngự chắc chắn của Sevilla đã giúp đội chủ nhà đứng vững ở những phút còn lại.

Thậm chí từ phút 115, Sevilla chỉ còn thi đấu với 10 người do Acuna phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi câu giờ. Tuy nhiên, Juventus đã không thể tận dụng khoảng thời gian ít ỏi còn lại để cân bằng tỉ số. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 2-1, qua đó giúp Sevilla tiến vào trận chung kết với tổng tỉ số 3-2.

Đội hình thi đấu

Sevilla: Bounou, Acuna, Gudelj, Bade, Navas, Rakitic, Fernando, Torres, Ocampos, El Nesyri, Gil

Juventus: Szczesny, Gatti, Bremer, Danilo, Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kean, Di Maria, Iling Junior

Ngoại hạng Anh
Manchester City
Chelsea
1X2 Chelsea @ 8.75
Manchester City Tỷ lệ chấp Châu Á -1.75 @ 1.94
Tài 3.25 @ 2.14
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Europa League 2023: Sevilla 2 – 1 Juventus (HT: 0 – 0)

Ghi bàn:

Sevilla: Suso 72′, Lamela 95′

Juventus: Vlahovic 65′

Tỷ lệ giữ bóng: Sevilla 59% – 41% Juventus

Sút bóng: Sevilla 29 – 17 Juventus

Sút khung thành: Sevilla 11 – 7 Juventus

Phạt góc: Sevilla 18 – 6 Juventus

Phạm lỗi: Sevilla 21 – 20 Juventus

Việt vị: Sevilla 0 – 1 Juventus

Thẻ vàng: Sevilla 4 – 3 Juventus

Thẻ đỏ: Sevilla 1 – 0 Juventus


Diễn biến tiếp theo

Sevilla có lần thứ 7 bước vào trận chung kết Europa League, đối thủ của họ vào ngày 31/5 sắp tới sẽ là Roma của Mourinho. Đội bóng của Tây Ban Nha đã có 6 lần vào chung kết trước đó, và cả 6 lần đó họ toàn thắng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp