Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Sevilla vs Real Madrid: Chủ nhà có điểm

Sevilla vs Real Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Sevilla vs Real Madrid, 00:00 ngày 28/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2023! Sevilla sẽ đón tiếp Real Madrid tại vòng 37 La Liga mùa này trong trận đấu mà họ vẫn còn động lực khi mà họ muốn chen chân vào top 7. Trong khi đó Real Madrid đã phải chứng kiến Barcelona đăng quang và những vòng đấu cuối cùng của mùa giải này không còn quá nhiều ý nghĩa với họ.


Những điểm đáng chú ý

La Liga: Real Madrid sẽ khó có 3 điểm ở trận này
Phong độ của Real Madrid đang là không tốt

Khởi đầu mùa giải năm nay một cách rất tệ nhưng Sevilla chơi khởi sắc ở giai đoạn cuối mùa để cho thấy sự trở lại khá mạnh mẽ. Sau 36 vòng đấu, Sevilla có được 49 điểm. Chỉ đang đứng thứ 10 trên BXH nhưng trên thực tế Sevilla cũng đang chỉ kém vị trí thứ 7 của Osasuna đúng 1 điểm. Sevilla có thể vẫn sẽ quyết tâm ở những vòng đấu cuối để cố gắng chen chân vào top 7 nhằm có vé dự cúp châu Âu mùa tới trong trường hợp họ thất bại ở trận chung kết Europa League. Ở vòng đấu vừa qua, Sevilla gây thất vọng khi họ bị đội cuối bảng Elche cầm hòa với tỷ số 1-1. Như vậy ở liên tiếp 2 vòng gần nhất, Sevilla đều chỉ toàn hòa.

Đây nhìn chung là một mùa giải thất vọng của Real Madrid. Tính riêng tại La Liga, họ đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mình. Sau 36 vòng đấu, Real Madrid có được 74 điểm và họ vẫn đang chỉ đứng thứ 2 trên BXH. Real Madrid cũng đã chắc suất top 4 mùa này và những vòng đấu cuối thực sự không còn quá nhiều ý nghĩa với họ. Sau 2 trận thua thất vọng, Real Madrid ở vòng đấu trước cũng phải rất vất vả mới đánh bại được Rayo Vallecano với tỷ số 2-1 trên sân nhà nhờ bàn thắng ở phút 89 của Rodrygo. Những màn trình diễn của Real Madrid nhìn chung đang là không quá thuyết phục và họ đang không được đánh giá quá cao.

Thông tin lực lượng

Sevilla: Sevilla vẫn sẽ thiếu vắng bộ đôi Marcao và Kouassi Nianzou ở trận này vì chấn thương và vấn đề tim mạch. Trường hợp nghi vấn của họ sẽ là Joan Jordan khi mà cầu thủ này đã có dấu hiệu bình phục chấn thương gót chân nhưng chưa rõ anh có thể trở lại ở trận đấu này hay không.

Real Madrid: Real Madrid đang không gặp nhiều rắc rối về lực lượng. Trường hợp vắng mặt chắc chắn của họ ở trận này sẽ chỉ là hậu vệ Dani Carvajal khi anh bị treo giò. Ngoài ra cái tên không quá quan trọng Mariano Diaz cũng có thể sẽ nghỉ trận này vì một chấn thương cơ. Sau những rắc rối ở trận gặp Valencia, Vinicus Jr nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận này sau khi anh được xóa án.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Dmitrovic, Navas, Bade, Rekik, Telles, Fernando, Gueye, Ocampos, Lamela, Acuna, En Nesyri.

Real Madrid: Courtois, Fernandez, Alaba, Rudiger, Mendy. Camavinga, Kroos, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr.

La Liga
Atletico Madrid
Real Sociedad
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Thành tích đối đầu của hai đội gần đây đang hoàn toàn nghiêng về Real Madrid. Lần gần nhất Sevilla đánh bại được Real Madrid đã là từ tháng 9 năm 2018. Ở cả 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid đều có chiến thắng. Ở trận lượt đi của 2 đội ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã vượt qua Sevilla với tỷ số 3-1. Luka Modric, Lucas Vasquez và Federico Valverde là 3 người ghi bàn cho Real. Sevilla chỉ gỡ lại được 1 bàn do công của Erik Lamela.


Tip cược

Real Madrid đang tỏ ra không còn quá quyết tâm ở giai đoạn cuối mùa này. Phong độ của Real Madrid lúc này cũng đang không hề ấn tượng khi mà họ thua 2/3 trận gần nhất của mình. Trong khi đó Sevilla có thể vẫn sẽ nỗ lực để cố gắng cạnh tranh một vị trí trong top 7. Phong độ của Sevilla cũng đang là không tệ khi mà họ đang có chuỗi 6 trận bất bại. Với lợi thế sân nhà, có thể Sevilla sẽ tạo ra không ít khó khăn cho Real Madrid và họ sẽ có ít nhất 1 điểm.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp