Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Điểm tin bóng đá: Benzema chính thức chia tay Real Madrid

Bản tin SBOTOP gửi đến bạn đọc những tin tức bóng đá quốc tế và trong nước mới nhất cùng những cập nhật xoay quanh thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023.


Benzema chính thức chia tay Real Madrid để chuyển đến Saudi Arabia

Như vậy, sau nhiều lời đồn đoán, thông tin Benzema rời Los Blancos đã chính thức được công bố. Sau 14 năm, giành được 25 danh hiệu, Benzema nói lời tạm biệt thành Madrid để ký hợp đồng cùng Al-Ittihad, gã khổng lồ của Saudi Arabia.

Ở trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Real, Benzema đã tri ân khán giả nhà bằng bàn thắng từ chấm phạt đền, nhận được sự hoan nghênh từ khán đài Bernabeu cũng như các đồng đội. Sau khi khán giả đã ra về hết, cầu thủ người Pháp tặng chủ tịch Florentino Perez chiếc áo lưu niệm với dòng chữ “Dành cho chủ tịch của tôi, KB9”.

Benzema sẽ đến Saudi Arabia với bản hợp đồng khổng lồ: 200 triệu euro trong hai năm, tự nắm giữ quyền hình ảnh, cùng với tư cách đại sứ cho Saudi Arabia cạnh tranh đăng cai World Cup 2030. New York Times cho biết đằng sau lời đề nghị hấp dẫn của Al Ittihad là sự hậu thuẫn của Chính phủ Saudi Arabia. Những thương vụ đình đám sẽ được tài trợ bởi quỹ tài sản quốc gia khổng lồ của Saudi Arabia, với tham vọng nâng tầm giải VĐQG nước này. Tờ báo nước Mỹ tin rằng các CLB ở Saudi Pro League có thể chi đến 1 tỷ USD tiền lương (khoảng 930 triệu euro) cho khoảng 20 siêu sao quốc tế trong tương lai.

Với bản hợp đồng Karim Benzema, Al Ittihad hy vọng đây sẽ là bước chuyển mình quan trọng để khôi phục vị thế của CLB và cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác như Al Hilal hay Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Sau 14 năm chờ đợi, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Santo quyết tâm trở lại đỉnh cao và tái lập danh tiếng là một trong những CLB giàu truyền thống nhất đất nước này.


Ronaldo hé lộ tương lai với Al Nassr

Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ cùng Al Nassr giành ngôi vô địch mùa tới
Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Al Nassr mùa tới

Sau khi không thể giúp Al Nassr đoạt chức vô địch Saudi Arabia 2022/23, siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định dự định tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Al Nassr trong mùa giải tới.

Sau vòng 30 của Saudi Pro League, đã xuất hiện tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sẽ trở lại châu Âu sau khi chỉ mới chơi được 6 tháng cho Al Nassr. Tuy nhiên, chính tiền đạo người Bồ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trước báo giới, CR7 khẳng định rằng: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Al Nassr đến năm 2025 và đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”. Điều này cho thấy Ronaldo cam kết với câu lạc bộ Al Nassr và không có ý định rời khỏi trong thời gian gần đây.

“Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Al Nassr nên vẫn sẽ ở lại Saudi Arabia. Mùa giải tới tôi hy vọng Al Nassr sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi đã cải thiện đáng kể sức mạnh trong 5 hay 6 tháng qua. Chính bởi thế nên tôi tự tin vào khả năng Al Nassr sẽ vô địch Saudi Pro League trong tương lai gần”. Ronaldo chia sẻ. Mùa giải tới, người đồng đội của của CR7 – Benzema sẽ cập bến Saudi Arabia trong màu áo Al Ittihad. Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào cuộc tái ngộ của 2 ngôi sao lừng lẫy này.


Quang Hải chính thức chia tay Pau FC

Theo nguồn tin chính thống được đưa ra vào tối hôm 4/6, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ông Michele Donato Fersini đã xác nhận việc cầu thủ sinh năm 1997 được Pau FC thanh lý hợp đồng trước thời hạn. “Tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30.06.2023. Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó”, trích lời của ông Fersini.

UEFA Nations League
Spain
Italy
1X2 Spain @ 2.23
Spain Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 1.98
Tài 2.25 @ 2.16
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Như vậy, sau một mùa giải xuất ngoại, Quang Hải đã không thể đạt được mục tiêu như kỳ vọng. Anh không có nhiều cơ hội thi đấu tại Pháp trong khi Pau FC cũng không thu về được nhiều giá trị ngoài việc có số người theo dõi từ Việt Nam tăng lên. Những hạn chế về thể hình, thể lực, tốc độ, khả năng tranh chấp cũng như yếu tố ngoại ngữ là điều cản trở Quang Hải có những bước tiến ở châu Âu.

Khả năng cao Quang Hải sẽ trở lại V League, đây được đánh giá chính là lựa chọn hợp lý nhất với tiền vệ 26 tuổi ở thời điểm hiện tại. Nó sẽ là cơ hội để tiền vệ Quang Hải tìm lại phong độ và cảm giác chơi bóng sau một thời gian khá dài ngồi ngoài ở Pháp.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp