Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Serie A: đội hình dự kiến của Lazio mùa giải tới

Bản tin SBOTOP gửi đến bạn đọc những tin tức bóng đá giải đấu Serie A 2023. Sau khi giành được suất tham dự Champions League mùa giải tới, Lazio cần có những bản hợp đồng chất lượng để đảm bảo đủ sức cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Các cầu thủ Dimitrije Kamenovic, Cristiano Lombardi, Alessandro Rossi, Mattia Novella, Andrea Marino và Alessio Furlanetto đều đang trở lại sau thời gian cho mượn và sẽ sớm được ra sân ở màu áo Lazio. Ngược lại, Riza Durmisi và Nicolo Armini đều sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng mà không được gia hạn.

Dưới đây là đội hình dự kiến của Lazio mùa giải 2023/24 theo sơ đồ quen thuộc 4-3-3.


Thủ môn: Ivan Provedel

Provedel không được ai quan tâm khi Lazio mua anh từ Spezia với giá 2,38 triệu euro vào Hè 2022, lúc đó anh chỉ là thủ môn số 2 sau Luis Maximiano. Lazio đã bỏ ra 10 triệu euro cho Maximiano năm trước, nhưng thủ môn này đã bị truất quyền thi đấu trong trận đầu tiên gặp Bologna ở vòng 1 Serie A, chỉ sau đúng 6 phút bóng lăn.

Đó là điều đã thay đổi mọi thứ. HLV Maurizio Sarri rất hài lòng với phong độ và sự nỗ lực của Provedel. Anh không chỉ thay Maximiano trong 84 phút còn lại của trận đấu ở vòng 1 Serie A, anh còn giữ nguyên vị trí bắt chính cho đến cuối mùa giải. Không chỉ vậy, không phải Mike Maignan (Milan) và Andre Onana (Inter) mà Provedel mới là thủ thành giành được danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Serie A 2022/23. Sự can trường của Provedel góp công lớn giúp Lazio cán đích mùa giải ở vị trí Á quân. Chắc chắn Provedel sẽ tiếp tục là thủ môn số 1 của Lazio mùa sau.


Hậu vệ: Marusic, Casale, Romagnoli, Hysaj

Bộ tứ vệ của Lazio gần như sẽ ở lại với câu lạc bộ khi thời hạn hợp đồng của họ vẫn còn ít nhất 2 mùa nữa. Bộ đôi trung vệ số 1 Casale và Romagnoli đều ký hợp đồng tới năm 2027, họ đều đang là phương án tốt nhất của HLV Sarri ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

CÚP VÀNG CONCACAF 2023
Canada
GUADELOUPE
1X2 Guadeloupe @ 10.00
Canada Tỷ lệ chấp Châu Á -1.75 @ 1.98
Tài 2.75 @ 2.08
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Phía 2 cánh, Marusic và Hysaj đều còn 2 năm hợp đồng với Lazio và chưa có dấu hiệu sẽ rời đi hè này. Bên cạnh đó, một sự thay thế cũng rất chất lượng ở vị trí này là Lazzari. Hậu vệ cánh phải người Ý cũng được thi đấu khá thường xuyên ở Serie A mùa vừa qua và có thể cùng Marusic luân phiên bên hành lang cánh phải.


Tiền vệ: Milinkovic Savic, Marcos Antonio, Luis Alberto

Khu vực trung tuyến là nơi Lazio rất chú tâm ở kỳ chuyển nhượng hè này khi họ có thể không còn có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Milinkovic Savic. Đến nay tiền vệ người Serbia vẫn còn ở Lazio nhưng có khá nhiều tin đồn về việc anh sẽ chuyển đi. Tất nhiên nhiệm vụ của HLV Sarri và Lazio là phải giữ chân tiền vệ ngôi sao của mình ở lại.

Bên cạnh đó, một tiền vệ quan trọng khác là Luis Alberto đã sẵn sàng đặt bút ký vào hợp đồng mới với Lazio sau khi nhận được lời đề nghị tốt hơn từ câu lạc bộ. Đầu tháng này, Al-Duhail của Saudi Arabia đã đề nghị với Luis Alberto một hợp đồng béo bở trị giá khoảng 8 triệu euro mỗi mùa, dẫn đến lo ngại cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ từ bỏ Lazio. Vì vậy, chủ tịch Claudio Lotito đã đề xuất một hợp đồng tốt hơn cho tiền vệ này, đó là hợp đồng 4 năm trị giá khoảng 4 triệu euro mỗi mùa cộng với các điều khoản bổ sung, điều đó đã thuyết phục tiền vệ ngôi sao này cam kết tương lai với Lazio.


Tiền đạo: Domenico Berardi, Immobile, Zaccagni.

Domenico Berardi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật ở Serie A mùa giải vừa qua
Berardi được cho là sẽ chuyển đến Lazio trong hè này

Các báo cáo cho biết, Lazio đang trên đà hoàn tất thỏa thuận với Sassuolo cho ngôi sao chạy cánh Domenico Berardi. Tiền đạo 28 tuổi người Ý đã trở thành ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Lazio muốn bổ sung cầu thủ chạy cánh tài năng cho đội hình của Maurizio Sarri sau khi giành được suất tham dự Champions League.

Berardi được cho là đã đồng ý với các điều khoản của thỏa thuận với Lazio, với hợp đồng 4 năm trị giá khoảng 3,5 triệu euro mỗi mùa bao gồm cả các điều khoản bổ sung. Lazio và Sassuolo sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Berardi, Lazio được cho sẽ bỏ ra 19-20 triệu euro cộng với các khoản phí khác, tổng cộng khoảng 22 triệu euro.

Phía cánh đối diện, Zaccagni đã có một mùa giải 2022/23 rực sáng, anh là chân ghi bàn số 2 của đội chỉ sau Immobile và là nhân tố không thể thiếu của HLV Sarri. Và tất nhiên mũi nhọn hàng tấn công vẫn là cái tên quen thuộc Ciro Immobile. Chân sút sinh năm 1990 luôn là cây săn bàn chủ lực của Lazio kể từ khi chuyển đến năm 2016, dù mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi 12 bàn tại Serie A nhưng trong bối cảnh Lazio chưa có động thái muốn chiêu mộ tiền đạo nào thì rõ ràng vị trí này là của Immobile.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp