Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định tổng quan 4 cặp đấu tứ kết CONCACAF Gold Cup 2023

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá giải đấu CONCACAF Gold Cup 2023và những cập nhật mới nhất xoay quanh bóng đá thế giới. Giải đấu Cúp vàng CONCACAF đã xác định được 8 đội lọt vào vòng tứ kết. Dưới đây là nhận định 4 cặp đấu sắp tới.


Panama vs Qatar

Panama đã gây bất ngờ khi giành ngôi nhất bảng C với 7 điểm và không để thua trận nào. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Christiansen, đội bóng vùng Trung Mỹ đánh bại cả Costa Rica – đội bóng được đánh giá cao hơn để chiếm ngôi nhất bảng. Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự là điểm tựa chính cho Panama trong cuộc đối đầu với Qatar ở trận tứ kết tới.

Phía Qatar, tưởng như đội khách mời đến từ Trung Đông đã xách vali về nước sau khi chỉ giành 1 điểm sau 2 trận đầu, và họ phải chạm trán ứng viên vô địch Mexico ở lượt đấu cuối. Nhưng bất ngờ đội chủ nhà World Cup 2022 đã giành chiến thắng, qua đó bằng điểm với Honduras (4 điểm) nhưng hơn hiệu số, nhờ vậy họ bước tiếp vào tứ kết và đụng độ Panama. Tất nhiên với những gì đã thể hiện, Qatar sẽ không được đánh giá cao bằng Panama đang có phong độ rất ổn định.

Dự đoán: Panama thắng.


Mexico vs Costa Rica

Costa Rica tuy được đánh giá là ứng viên nhất bảng C nhưng họ đã không thi đấu như kỳ vọng và chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với 4 điểm. Do đó họ sẽ phải chạm trán đội nhất bảng ở tứ kết, và đó là Mexico. Đại diện Bắc Mỹ tuy để thua bất ngờ trước Qatar ở lượt đấu cuối nhưng không vì thế mà có thể xem nhẹ họ, bởi suy cho cùng thì trận đấu đó họ hoàn toàn áp đảo nhưng thiếu chút may mắn.

Nên nhớ 2 trận trước đó Mexico đã thể hiện sự áp đảo trước các đối thủ của mình, vì thế họ sẽ không để lặp lại sai lầm như trước Qatar. Trên lý thuyết, đây là cặp đấu đáng được trông chờ ở tứ kết CONCACAF Gold Cup, nhưng với những gì đã thể hiện thì Mexico rõ ràng được đánh giá cao hơn.

Dự đoán: Mexico thắng.

CÚP VÀNG CONCACAF 2023
Panama
Qatar
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Guatemala vs Jamaica

Dù không phải là những đội bóng có tên tuổi, nhưng cặp đấu này được hứa hẹn sẽ rất cân tài cân sức sau những gì 2 đội đã thể hiện ở vòng bảng. Tuy đều nằm trong những bảng đấu có sự góp mặt của các ứng viên vô địch, nhưng Guatemala và Jamaica đều xuất sắc kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại. Jamaica đã cầm hòa tuyển Mỹ ngay trận ra quân, trong khi Guatemala cũng có điểm trước Canada để vươn lên ngôi nhất bảng D.

Đây sẽ là cặp đấu hấp dẫn ở tứ kết CONCACAF Gold Cup, và khó có thể nhận định ai mạnh hơn ai. Tuy nhiên nếu xét về nhân sự thì có lẽ Jamaica có một số cái tên nổi bật hơn chút với nhiều tài năng trẻ sáng giá đang chơi ở châu Âu.

Dự đoán: Jamaica thắng.


Mỹ vs Canada

Đây sẽ là trận đấu tái hiện chung kết CONCACAF Nations League cách đây ít tháng. Tuy nhiên bối cảnh của trận đấu tứ kết này sẽ không giống với khi đó, bởi phong độ của 2 đội là trái ngược nhau. Trong khi Mỹ đã có những màn hủy diệt đối thủ ở vòng bảng với hiệu số +12, thì Canada thi đấu chật vật với 2 trận hòa và 1 thắng, dù cho các đối thủ được đánh giá yếu hơn khá nhiều.

Với tình hình phong độ như vậy, không khó để nhận định Mỹ sẽ nắm ưu thế khi bước vào trận đấu. Họ đã đánh bại đối thủ ở chung kết CONCACAF Nations League, và giờ sẵn sàng lặp lại chiến tích đó trong bối cảnh Canada đang thi đấu không ổn định.

Dự đoán: Mỹ thắng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp