Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Bundesliga: Sếp lớn Bayern có động thái thân mật với Tottenham

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá giải đấu Bundesliga cùng những diễn biến mới nhất xung quanh thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023.


Sếp lớn Bayern ăn sáng với chủ tịch Tottenham

Các phương tiện truyền thông Anh đã đưa tin tức rằng, mới đây CEO của Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen, đã xuất hiện bất ngờ tại London để ăn sáng cùng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Điều này cho thấy Bayern đang rất nghiêm túc trong việc cố gắng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane về Allianz Arena.

Chưa rõ trong cuộc gặp với Levy ở trên, ông Dreesen đã đưa ra đề nghị liên quan đến Kane hay không, nhưng việc có một bữa sáng thân mật ít nhất cũng chứng tỏ mối quan hệ giữa các bên đang khá thân thiết. Trước đó, Bayern đã liên hệ với Tottenham để hỏi mua Kane với giá 70 triệu euro (chưa tính phí phát sinh). Tuy nhiên, Spurs đã từ chối đề xuất của nhà vô địch Đức.

Hiện tại, Harry Kane chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham – đội bóng mà anh đã gắn bó suốt từ năm 2004. Ban lãnh đạo Tottenham đang cố gắng thuyết phục Kane ký một thỏa thuận mới, nhưng cho đến nay, tiền đạo 29 tuổi người Anh vẫn chưa đồng ý.

Mặc dù là một cầu thủ tài năng, nhưng Kane vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, anh có cơ hội chuyển đến Đức và thi đấu cho Bayern vì HLV Thomas Tuchel rất “kết” anh. Với việc Bayern là một “ông lớn” trong làng bóng đá châu Âu và đã thống trị giải quốc nội trong nhiều năm qua, nếu Kane gia nhập đội bóng xứ Bavaria, khả năng anh đạt được những danh hiệu quan trọng là rất cao.


Bayern đạt thỏa thuận chiêu mộ Kyle Walker

Theo tin tức từ tờ The Athletic cho biết, Bayern đã đồng ý miệng với Kyle Walker, hậu vệ cánh phải của Man City, để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tờ báo uy tín này đã đưa tin từ tháng 6 rằng Walker đang đàm phán với Bayern. Dù vậy, thương vụ chưa thể hoàn tất do Man City và Bayern chưa thống nhất được giá chuyển nhượng. Điều này cho thấy Walker có thể sẽ chia tay Man City trong thời gian tới.

CÚP VÀNG CONCACAF 2023
MEXICO
Panama
1X2 Panama @ 5.20
Tài 2.25 @ 2.13
Tổng bàn thắng 0-1 @ 2.38
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Man City có thể bán Walker với giá khoảng 15 triệu bảng, khi anh đã 33 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng. Tuy nhiên, Man City vẫn muốn giữ lại Walker bằng cách đề nghị anh ký hợp đồng mới.

Nếu Walker quyết định ở lại, anh sẽ giúp Man City có thêm sự lựa chọn và sự cạnh tranh cho hàng phòng ngự. Nhưng anh cũng không chắc chắn được đá chính trong mùa giải tới. Thực tế, ở mùa giải trước, Walker không được HLV Pep Guardiola tin tưởng trao suất đá chính. Anh không được đá từ đầu trong trận chung kết Champions League gặp Inter Milan và chỉ vào sân ở những phút cuối.

Còn với Bayern, họ có thể sẽ mất Benjamin Pavard trong kỳ chuyển nhượng Hè này sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng. Vì vậy, Walker được coi là người thay thế lý tưởng.


Al-Nassr ngỏ ý chiêu mộ Sadio Mane

Bayern Munich đang tiến hành tái cấu trúc đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và Sadio Mane không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Thomas Tuchel. Đội bóng Hùm xám đã lên tiếng cho biết sẵn sàng bán ngôi sao người Senegal với mức giá khoảng 20 triệu euro. Ngay lập tức, Al-Nassr đã nhanh chóng tiếp cận.

Mane có ít cơ hội thi đấu ở Bundesliga mùa tới
Mane dường như không còn cơ hội thi đấu cho Bayern

Cụ thể, theo lời tiết lộ của Ariadhiah, Giám đốc điều hành của Al-Nassr, ông Ahmed Al-Ghamdi đã gặp Bjorn Bezemer (đại diện của Sadio Mane) vào ngày thứ Năm vừa qua tại Mallorca (Tây Ban Nha) để đàm phán về hợp đồng.

Thông tin cũng cho biết, Al-Nassr đã theo đuổi Sadio Mane từ mùa Hè năm trước nhưng thất bại trong cuộc đua với Bayern Munich. Do đó, đây là thời điểm phù hợp để đội bóng ở Saudi Arabia chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Tuy Bayern Munich chưa tiến hành đàm phán với Al-Nassr, nhưng đã cho phép CLB này tiến xa trong thương vụ Sadio Mane. Hùm xám hy vọng thu về 30 triệu euro để tăng cường sức mạnh cho các vị trí khác.

Sau nhiều năm thành công tại Liverpool, Sadio Mane đã không còn được coi là chân sút chủ lực khi gia nhập Bayern Munich. Do đó, thi đấu tại Saudi Arabia là một lựa chọn tốt cho ngôi sao người Senegal.

Nếu chuyển tới Al-Nassr, Sadio Mane sẽ cùng đồng đội với Cristiano Ronaldo và tiền vệ Marcelo Brozovic. Ngoài ra, Giải VĐQG Saudi Arabia cũng đã thu hút nhiều tên tuổi đáng chú ý từ châu Âu trong mùa Hè này như Roberto Firmino, Edouard Mendy (Al-Ahli), Ruben Neves, Kalidou Koulibaly, Sergej Milinkovic-Savic (Al-Hilal), Karim Benzema hay N’Golo Kante (Al-Ittihad)…


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp