มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

กระทิงบุกชนะนอร์เวย์ 1-0 ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

นอร์เวย์ 0-1 สเปน

“กระทิงดุ” สเปน บุกเอาชนะ นอร์เวย์ 1-0 ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ที่สนาม อูลเลวาน สตาดิโอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ สเปน กับ สกอตแลนด์ มี 15 คะแนนเท่ากัน

ก่อนลงสนามเกมนี้ นอร์เวย์ อยู่อันดับ 3 มี 10 คะแนน เกมนี้เป็นเกมสำคัญชี้ชะตาว่าพวกเขาจะได้ลุ้นเข้ารอบสุดท้ายต่อหรือไม่ ด้าน สเปน ทีมรองจ่าฝูงมีแต้มมากกว่า 2 คะแนน และตามหลัง จ่าฝูง สกอตแลนด์ ที่เก็บไปแล้ว 15 คะแนน


จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ทเกมฟุตบอล ยูโร 2024 มาได้ 10 นาที สเปน ได้ประตูขึ้นนำก่อน โดยเป็นจังหวะที่ สเตฟาน สแตรนด์เบิร์ก สกัดบอลพลาด ทำให้ อัลบาโร่ โมราต้า ได้ยิงแบบโล่งๆ แต่หลังจากเช็ค VAR เป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ยังไม่ได้ประตู

จากนั้นในนาทีที่ 40 นอร์เวย์ เกือบได้ประตูขึ้นนำ โดยภาพรวมก็ยังเป็น สเปน ที่เดินเกมรุกหนัก ส่วนเจ้าบ้านได้ลุ้นเป็นระยะจากเกมฉาบฉวยแต่ยังไม่เด็ดขาดมากพอพลิกได้ประตู ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลังใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 นาทีที่ 49 สเปน ปลดล็อคได้ประตูขึ้นนำของจริง จากลูกขลุกขลิกระดมยิงอยู่หน้าปากประตู และเป็น กาบี้ ที่ยิงเข้าประตู โดยผู้ตัดสินเช็ค VAR ก่อนยืนยันว่าผู้เล่นสเปนไม่ล้ำหน้า กระทิงขึ้นนำ 1-0

และในนาทีที่ 65 หลังจาก นอร์เวย์ ส่ง อันโตนิโอ นูซ่า และ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ลงมาแก้เกม โดยดูจะมีความหวังมากขึ้นจากความจัดจ้านของ นูซ่า เป็นจังหวะโยกจนได้สับไกยิง แต่ลูกดันไปตรงตัว ซิมอน ทำให้ไม่เป็นประตู


สถิติสำคัญ

เป็นที่น่าสนใจสำหรับ นอร์เวย์ กับเกม ยูโร 2024
นอร์เวย์ ต้องพยายามมากขึ้น ในศึก ยูโร 2024

และในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 80 นอร์เวย์ เร่งเครื่องเต็มที่ยังยิงคืนไม่ได้ โดยมีลุ้นเล็กๆจาก ฮาลันด์ ดีดยิงที่เสาแรก ลูกเบาไป ซิมอน รับเข้ามือสบายๆ รวมไปถึง สเปน ที่ทำประตูทิ้งห่างไม่ได้เช่นกัน


สรุปผลงาน 

จบเกมไม่มีประตูเพิ่ม “กระทิงดุ” สเปน บุกเอาชนะ นอร์เวย์ 1-0 ในศึก ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ เก็บ 3 แต้ม มีคะแนนรวมเท่ากับ สกอตแลนด์ การันตีเข้ารอบแล้วแน่นอน


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด