Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Premier League: Everton bị trừ 10 điểm do phạm luật công bằng tài chính

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá Premier League 2023/24 và cập nhật các thông tin mới nhất xoay quanh bóng đá châu Âu.


Everton bị trừ 10 điểm do vi phạm luật công bằng tài chính

Everton bị trừ điểm và tụt xuống vị trí thứ hai từ dưới lên trên BXH Premier League vì vi phạm quy định về công bằng tài chính. Đó là thông tin được công bố bởi ủy ban độc lập của Ngoại hạng Anh vào sáng 17/11. Án phạt có hiệu lực ngay tức thì, khiến Everton rơi xuống vị trí thứ 19. Họ chỉ còn hơn Burnley, đội xếp cuối bảng, về hiệu số bàn thắng bại. Everton cho rằng án phạt là bất công và họ sẽ khởi kiện.

“Trong quá trình điều tra, CLB đã thừa nhận vi phạm quy tắc về lợi nhuận và bền vững trong giai đoạn kết thúc mùa giải 2021-2022, nhưng mức độ vi phạm vẫn chưa được làm rõ. Ủy ban đã xác định rằng Everton đã lỗ 124,5 triệu bảng (155 triệu USD) trong giai đoạn đó, theo báo cáo của Premier League, vượt quá mức cho phép là 105 triệu bảng (130 triệu USD)”, giới lãnh đạo giải đấu thông báo.

Everton cảm thấy sốc và thất vọng với phán quyết của giải đấu. CLB này thông báo: “Chúng tôi khẳng định luôn cung cấp thông tin một cách trung thực, rõ ràng cho giải đấu, và luôn tôn trọng quy trình của giải đấu. Everton không đồng ý với kết luận rằng chúng tôi không có thiện chí cao nhất, và cũng không hiểu tại sao điều này lại là cáo buộc của giải đấu trong quá trình điều tra. Cả mức độ nghiêm khắc lẫn nghiêm trọng của án phạt do ủy ban đưa ra đều không phù hợp với những bằng chứng được cung cấp”.


Thierry Henry là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League

Trang 90min đã có nhận xét về người dẫn đầu danh sách 10 cầu thủ hay nhất lịch sử Premier League: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi tại Premier League nhưng Thierry Henry là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.”

Thật vậy, ngôi sao của Arsenal đã khẳng định tên tuổi của mình là một trong những huyền thoại của bóng đá Anh với 5 mùa ghi trên 20 bàn, 4 Chiếc giày vàng và 2 Chiếc giày vàng châu Âu. Điều đặc biệt hơn là huyền thoại của Arsenal đã cùng đội bóng của mình đạt được một mùa giải vô địch không ai có thể làm được trong lịch sử Premier League.

Sự xuất sắc của đội trưởng Arsenal trong 38 trận đấu trong một mùa giải là một trong những yếu tố giúp anh trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.


Haaland đắt giá nhất Premier League

Erling Haaland đã có một lý do để vơi nỗi buồn sau khi không thể cùng ĐT Na Uy dự VCK EURO 2024 tại Đức vào mùa Hè năm sau vì không đủ điều kiện. Chân sút người Na Uy đã được Transfermarkt, trang web chuyên định giá cầu thủ, xếp ở vị trí số 1 trong danh sách Top 10 cầu thủ giá trị nhất Premier League mùa giải 2023/24. Theo Transfermarkt, giá trị của Haaland đạt 156,8 triệu bảng. Đây là con số phản ánh khá chân thực về những gì mà Haaland đã làm được trên sân cỏ trong màu áo Man City.

Ở mùa giải trước, tiền đạo 22 tuổi đã có 52 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn qua 53 trận, trở thành cầu thủ góp mặt nhiều nhất trong các bàn thắng ở mùa bóng đó. Haaland cũng là người giúp Man City giành “cú ăn ba” lịch sử. Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều giải thưởng cá nhân như Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Vua phá lưới Champions League, chủ nhân Chiếc giày Vàng 2022/23. Ngay sau Haaland là Bukayo Saka của Arsenal, khi có giá trị 104,6 triệu bảng. Haaland và Saka là 2 cầu thủ duy nhất có giá trị trên trăm triệu bảng trong danh sách Top 10 cầu thủ giá trị nhất Premier League 2023/24. Vị trí thứ 3 trong danh sách này thuộc về Moises Caicedo của Chelsea, khi có giá trị 78,4 triệu bảng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp