Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester City vs Chelsea: Làm khó chủ nhà

Manchester City vs Chelsea

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Manchester City vs Chelsea, 00:30 ngày 18/02 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Tâm điểm của vòng 25 Premier League mùa này sẽ là trận đại chiến giữa Man City và Chelsea. Nhà ĐKVĐ Man City sẽ đứng trước thách thức không nhỏ mang tên Chelsea – đội bóng vẫn đang thi đấu chưa quá ổn định nhưng chắc chắn sẽ là cái tên không thể bị coi thường.  


Những điểm đáng chú ý

Man City nhìn chung vẫn đang duy trì được sức mạnh ở mùa giải năm nay. Sau 23 vòng đấu, Man City thắng 16, hòa 4 và họ để thua 3 trận. Có được 52 điểm, Man City đang đứng thứ 2 trên BXH. Dù vậy họ vẫn đang chỉ kém Liverpool 2 điểm trong khi còn 1 trận chưa đá và nhiều chuyên gia vẫn đang đánh giá Man City là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch mùa này. Phong độ của Man City vẫn đang là rất ổn định. Giữa tuần qua, họ ra quân tại lượt đi vòng 1/8 Champions League và trước đối thủ vừa sức Copenhagen, Man City đã thắng nhẹ nhàng 3-1. Trận thắng nói trên cũng là trận thắng thứ 11 liên tiếp của Man City.

Premier League: Chelsea đang thi đấu không tệ
Với phong độ tốt, Chelsea có thể tạo ra khó khăn cho Man City

Sự ổn định vẫn là thứ xa xỉ với Chelsea ở mùa giải năm nay và đây là lúc mà họ vẫn đang chưa thể có được những thành tích khả quan. Sau 24 vòng đấu, Chelsea thắng 10, hòa 4 và họ để thua 10 trận. Có được 34 điểm, Chelsea đang đứng thứ 10 trên BXH và rõ ràng đây là thành tích chưa tương xứng với những gì mà họ đã đầu tư. Ở phần còn lại của mùa giải, Chelsea sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để có thể cải thiện thành tích. Phong độ của Chelsea đang là không tệ. Ở vòng trước, họ có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Crystal Palace trên sân khách để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và 2 chiến thắng đó đều có tỷ số 3-1.

Thông tin lực lượng

Manchester City: Jack Grealish dính chấn thương phải rời sân ở ngay hiệp 1 trận gặp Copenhagen mới diễn ra hồi giữa tuần và chưa rõ anh có kịp trở lại ở trận này hay không. Ngoài ra Man City có thể vẫn sẽ thiếu vắng bộ đôi người Croatia Josko Gvardiol và Mateo Kovacic khi họ chưa bình phục chấn thương.

Chelsea: Trận đấu gặp Crystal Palace ở vòng trước khiến cho Chelsea mất đi Thiago Silva vì chấn thương và Nicolas Jackson do án treo giò. Ngoài ra những Benoit Badiashile, Marc Cucurella, Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia, Robert Sanchez và Lesley Ugochukwu vẫn sẽ chưa thể trở lại do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Ake, Stones, Dias, Walker, Rodri, Foden, Doku, De Bruyne, Silva, Haaland.

Chelsea: Petrovic, Chilwell, Colwill, Disasi, Gusto, Fernandez, Caicedo, Sterling, Gallagher, Madueke, Palmer.

NGOẠI HẠNG ANH
Sheffield United
Brighton & Hove Albion
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Man City là đội chiếm ưu thế về thành tích đối đầu gần đây của 2 đội. Trong 7 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Man City thắng tới 6 và hai đội hòa nhau 1 trận. Trận hòa duy nhất của 2 đội trong 7 trận nói trên chính là trận lượt đi của họ mùa này khi họ cầm hòa nhau với tỷ số 4-4. Erling Haaland lập cú đúp và Manuel Akanji cùng Rodri là 2 người còn lại ghi bàn cho Man City. Trong khi đó Thiago Silva, Raheem Sterling, Nicolas Jackson và Cole Palmer là 4 người ghi bàn cho Chelsea ở trận đấu đó.


Tip cược

Chelsea vẫn đang là một cái tên thực sự khó lường. Với chất lượng đội hình tốt, họ hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với cả những đối thủ mạnh nhất trong một ngày đẹp trời họ có phong độ cao. Ở lượt đi, Chelsea cũng từng tạo ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Đây là lúc mà Chelsea đang có được phong độ tốt và có thể đây sẽ tiếp tục là một trận đấu không dễ dàng cho nhà ĐKVĐ. Được chấp khá sâu, cửa dưới Chelsea sẽ là một lựa chọn có thể tin tưởng cho kèo đấu này.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp