Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Newcastle United vs Manchester City: Man City vẫn thi đấu ổn định

Newcastle United vs Manchester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Newcastle United vs Manchester City, 18:30 ngày 28/09 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Newcastle đối đầu với Man City sẽ là một trận cầu rất đáng chú ý của vòng 6 Premier League mùa này. Newcastle ở mùa giải năm nay ít nhiều đã cho thấy sự trở lại nhưng đón tiếp nhà ĐKVĐ Man City vẫn đang thi đấu ổn định, Newcastle vẫn sẽ không dễ tạo ra bất ngờ.

 

Những điểm đáng chú ý

Newcastle mùa này đang không còn gặp nhiều khó khăn về lực lượng như ở mùa giải trước. Với một đội hình có chất lượng vẫn là khá tốt so với mặt bằng chung Premier League, Newcastle đang khởi đầu mùa giải năm nay một cách tương đối tốt. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Newcastle thắng 3, hòa 1 và họ mới chỉ phải nhận 1 thất bại. Với 10 điểm, Newcastle đang đứng thứ 6 trên BXH. Ở vòng đấu trước, Newcastle phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay khi mà họ thi đấu không tốt và để thua Fulham với tỷ số 1-3 trên sân khách. Đó cũng là thất bại đầu tiên của Newcastle ở mùa giải này tính trên mọi đấu trường.

Nhà ĐKVĐ Man City ở mùa giải năm nay vẫn chưa cho thấy bất cứ một dấu hiệu suy yếu nào. Với một bộ khung đã ăn khớp cùng lối chơi vẫn là quá nhuần nhuyễn, Man City vẫn đang thể hiện được sức mạnh ở mùa giải năm nay. Trải qua 5 vòng đấu đầu tiên, Man City thắng 4, hòa 1 và họ vẫn chưa thua trận nào. Có được 13 điểm, Man City đang ngự trị ở ngôi đầu quen thuộc. Phong độ của Man City vẫn đang là tương đối ổn định. Sau 2 trận hòa liên tiếp trong đó có trận hòa vất vả 2-2 trước Arsenal ở vòng đấu trước, Man City giữa tuần này tìm lại niềm vui chiến thắng khi họ đánh bại đội hạng dưới Watford 2-1 tại EFL Cup.

Premier League: Newcastle vừa phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay
Newcastle vẫn sẽ không dễ có điểm trước Man City

Thông tin lực lượng

Newcastle: Newcastle hiện tại vẫn đang thiếu vắng 4 cái tên khá quan trọng vì chấn thương là Sven Botman, Jamaal Lascelles, Lewis Miley cùng Callum Wilson. Những chấn thương của họ đều là không nhẹ và họ vẫn sẽ cần dưỡng thương thêm một khoảng thời gian không ngắn.

Man City: Man City vừa phải nhận một tin rất không vui khi Rodri dính một chấn thương đầu gối khá nặng ở trận gặp Arsenal và anh có thể sẽ phải nghỉ hết mùa này. Ngoài Rodri, Man City cũng sẽ không có sự phục vụ của Nathan Ake, Oscar Bobb và Kevin De Bruyne cho trận này cũng đều vì những chấn thương.

Đội hình dự kiến

Newcastle: Pope, Kelly, Burn, Schar, Trippier, Joelinton, Guimaraes, Willock, Barnes, Isak, Gordon.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Lewis, Gundogan, Silva, Kovacic, Doku, Haaland, Savinho.

 

Lịch sử thi đấu

Man City vẫn là đội chiếm ưu thế hoàn toàn về thành tích đối đầu gần đây của 2 đội. Trong 12 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Man City thắng tới 10 lần. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận tứ kết Cúp FA mùa trước mới diễn ra vào tháng 3 năm nay và Man City đã thắng 2-0 để đi tiếp nhờ cú đúp của Bernardo Silva ngay trong hiệp 1.

 

Tip cược

Newcastle sau chuỗi trận khá tốt đã có dấu hiệu chững lại khi họ thi đấu tệ ở vòng đấu trước và để thua Fulham tới 1-3. Đón tiếp nhà ĐKVĐ Man City vẫn đang được đánh giá rất cao, Newcastle có thể sẽ lại gặp phải những khó khăn. Ở mùa giải này, Man City vẫn đang duy trì được phong độ. Lối chơi của Man City vẫn đang là rất hiệu quả và họ có thể vẫn sẽ là đội tạo ra được một thế trận lấn lướt ở trận này. Trong những mùa giải gần đây, Man City cũng thường chơi tốt trước Newcastle và có thể họ vẫn sẽ mang về được một chiến thắng dù không quá dễ dàng ở lần gặp nhau này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp