Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Tottenham Hotspur: Thêm một trận đấu vất vả cho Quỷ đỏ

Manchester United vs Tottenham Hotspur

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Manchester United vs Tottenham Hotspur, 22:30 ngày 29/09 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Man United vẫn đang thể hiện một bộ mặt bất ổn và lối chơi của họ ở mùa giải năm nay vẫn đang là chưa hề thuyết phục. Đón tiếp một Tottenham đáng gờm ở vòng đấu thứ 6 của Premier League mùa này, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ lại có một trận đấu rất khó khăn.

 

Những điểm đáng chú ý

Man United lại bước vào mùa giải năm nay với những sự kỳ vọng lớn khi mà rõ ràng chất lượng đội hình của họ đã được cải thiện. Dù vậy, những màn trình diễn của Man United ở mùa giải năm nay vẫn đang là chưa hề thuyết phục khi mà sự ổn định vẫn là thứ quá xa xỉ với đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Man United chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2. Với 7 điểm, Man United đang chỉ đứng thứ 11 trên BXH và rõ ràng là họ sẽ chưa thể hài lòng với thành tích này. Phong độ của Man United đang là không hề tốt. Giữa tuần này, họ tiếp tục gây thất vọng khi để Twente cầm hòa 1-1 tại Europa League và đó là trận hòa thứ 2 liên tiếp của họ sau khi họ cũng bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở vòng đấu trước

Tottenham cũng là một ông lớn đang thi đấu rất bất ổn ở những vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Tottenham cũng thắng 2, hòa 1 và thua 2 trận. Có được 7 điểm, Tottenham hiện tại cũng đang chỉ đứng ngay trên Man United 1 bậc với vị trí thứ 10. Rõ ràng là Tottenham cũng sẽ còn rất nhiều việc phải làm để ít nhất có thể tiếp tục có một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa này. Tottenham ở vòng đấu gần nhất chơi tốt khi họ vượt qua Brentford trên sân nhà với tỷ số 3-1.

Premier League: Phong độ của Tottenham đang là khá tốt
Tottenham không phải cái tên dễ bị khuất phục

Thông tin lực lượng

Man United: Man United vẫn đang thiếu vắng một số cái tên ở hàng thủ là Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Leny Yoro khi mà những cầu thủ này đều đang chưa bình phục chấn thương. Họ mới đón chào sự trở lại của Mason Mount khi mà cầu thủ này vừa ra sân trở lại lần đầu tiên ở trận gặp Twente hồi giữa tuần sau khi dính chấn thương.

Tottenham: Tottenham có thể sẽ chỉ thiếu vắng bộ đôi Wilson Odobert và Richarlison ở trận này đều vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Man United: Onana, Mazraoui, Martinez, de Ligt, Dalot, Mainoo, Eriksen, Diallo, Fernandes, Rashford, Zirkzee.

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, van de Ven, Udogie, Kulusevski, Bentancur, Maddison, Johnson, Solanke, Son.

 

Lịch sử thi đấu

Man United thường gặp khó khăn trước Tottenham ở những lần gặp nhau gần đây khi mà trong 3 lần gần nhất gặp đối thủ này, Man United hòa 2, thua 1 và họ không thắng nổi trận nào. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng 1 năm nay tại trận lượt về mùa trước cũng tại Old Trafford và 2 đội đã hòa nhau 2-2. Rasmus Hojlund và Marcus Rashford là những người ghi bàn cho Man United trong khi Richarlison và Rodrigo Bentancur là những người ghi bàn cho Tottenham ở trận đấu đó.

 

Tip cược

Man United rõ ràng đang thi đấu không hề thuyết phục. Lối chơi của đội chủ nhà ở mùa giải này vẫn là quá bất ổn và phong độ của họ đang là không tốt khi ở liên tiếp 2 trận gần đây, họ đều đề những đối thủ dưới cơ cầm hòa trong những trận đấu rất bế tắc. Tottenham cũng đang thi đấu chưa phải quá ổn định nhưng rõ ràng họ sẽ không phải cái tên dễ bị khuất phục lúc này. Đây sẽ lại là 1 trận đấu rất khó khăn cho Man United và họ khả năng cao sẽ lại rơi điểm.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp